Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung xin thôi dẫn ĐT nữ Việt Nam?

Thứ Hai 07/02/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Thanh Niên, HLV Mai Đức Chung đang ngỏ ý xin thôi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023 vì lý do sức khỏe.

ĐT nữ Việt Nam đã chính thức góp mặt ở World Cup nữ 2023 sau khi đánh bại Đài Loan với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của Chương Thị Kiều và Bích Thùy đem về tấm vé dự ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh cho những cô gái Việt Nam.

Không quá khi nói HLV Mai Đức Chung đóng góp công cực lớn vào chiến tích này. Đối mặt với muôn vàn khó khăn từ quá trình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, song ông cùng các học trò vẫn biết cách vượt khó để làm nên lịch sử.

HLV Mai Đức Chung
HLV Mai Đức Chung xin thôi dẫn dắt ĐT Việt Nam ở VCK World Cup nữ 2023?

Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung lại đang bất ngờ ngỏ ý xin không dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam ở VCK World Cup nữ 2023 tới vì lý do sức khỏe. Mục tiêu phía trước của ông cùng các học trò bảo vệ tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 và sau đó là AFF Cup nữ 2022 tới, sau đó chiến lược gia sinh năm 1951 muốn nhường ghế nóng cho người khác.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ với Thanh Niên:

“Tôi đã có tuổi rồi, tôi muốn VFF tìm kiếm tân HLV cho ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup. Nếu VFF mời tôi tham gia với tư cách cố vấn chuyên môn cho đội, tôi sẽ sẵn sàng tham gia."

Được biết, đó mới chỉ là mong muốn của HLV Mai Đức Chung. Ông vẫn chưa đề đạt với VFF về nguyện vọng xin thôi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023.

FIFA: ĐT nữ Việt Nam xứng đáng dự World CupFIFA: ĐT nữ Việt Nam xứng đáng dự World Cup
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2023.
ĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World CupĐT nữ Việt Nam quẩy tưng phòng thay đồ sau chiến tích dự VCK World Cup
Các cô gái ĐT nữ Việt Nam đã hát vang bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng sau khi đánh bại tuyển Đài Loan để giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World...
Vừa giành vé dự World Cup, người hùng ĐT nữ Việt Nam nhận hung tin từ gia đìnhVừa giành vé dự World Cup, người hùng ĐT nữ Việt Nam nhận hung tin từ gia đình
Trung vệ Chương Thị Kiều nhận hung tin ông ngoại vừa qua đời ngay sau khi cô cùng ĐT nữ Việt Nam giành vé dự World Cup nữ 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X