Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói gì về sự giúp đỡ của HLV thủ môn Jason Brown?

Thứ Năm 05/10/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra khá vui vẻ khi nhận được sự giúp đỡ của HLV thủ môn Jason Brown.

Ở buổi tập diễn ra chiều qua 4/10, HLV thủ môn Jason Brown đã có mặt để hướng dẫn kỹ thuật cho các thủ môn của ĐT Việt Nam. Trước đó, trong buổi sáng vị cựu thủ thành người xứ Wales cũng đã tới gặp gỡ các thành viên BHL cũng như các cầu thủ đang có mặt trong đợt tập trung lần này. Tuy nhiên ông đã từ chối đề nghị giúp đỡ mang tính chất cá nhân của ông Chung.

HLV Mai Duc Chung noi gi ve su giup do cua HLV thu mon Jason Brown hinh anh
Jason Brown

Được biết, HLV Jason Brown chỉ được thỏa thuận làm việc với ĐT U19 Việt Nam. Do vậy, phải cần tới chỉ đạo từ VFF và lời giới thiệu của HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Jason mới tới sân để hỗ trợ các thủ môn tuyển Việt Nam trước trận đấu với Campuchia (19h ngày 10/10 tới, trên SVĐ Mỹ Đình). Được sự giúp sức của vị chuyên gia thủ môn từng có thời gian thi đấu và làm việc tại Anh, HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra rất vui mừng, phấn khởi. Ông Chung cho biết: “HLV thủ môn mới sẽ có những bài tập mới, điều ấy rất có ích đối với các thủ môn Việt” .

Trong buổi tập này, vị HLV từng có thời gian thi đấu tại Premier League – giải đấu số 1 nước Anh đã thị phạm cách đứng, phân tích các tình huống bắt bóng chưa hoàn hảo cho 3 thủ môn đội tuyển Việt Nam là Tuấn Linh, Tuấn Mạnh, Tiến Dũng cũng như vị trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh.

Cựu thủ môn từng thi đấu tại Premier League cũng chỉ ra những vấn đề mà các thủ môn đội tuyển Việt Nam đang mắc phải ở thời điểm hiện tại. Theo những thông tin được lãnh đạo VFF khẳng định, HLV Jason Brown sẽ có mặt trong những buổi tập tiếp theo của đội tuyển Việt Nam để hướng dẫn kỹ thuật cho các thủ môn cho đến trận đấu gặp ĐT Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.

Thanh Long (TTVN)

Dính chấn thương nặng, cầu thủ đầu tiên chia tay đội tuyển Việt Nam
Tiền vệ Trọng Hoàng đã buộc phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau khi chấn thương của anh diễn biến phức tạp và không thể kịp bình phục vào ngày 10/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X