Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam đạt 3 mục đích

Thứ Hai 25/09/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam đánh bại nữ Bangladesh với tỷ số 6-1, qua đó chiếm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

“Toàn đội giành 3 điểm, ghi nhiều bàn và không bị thẻ phạt hay chấn thương, đó là 3 mục tiêu mà chúng tôi đã hoàn thành trong trận đấu này” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thắng Bangladesh. “Hôm nay tuyển nữ Việt Nam có rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân để học hỏi, cọ xát, đồng thời dưỡng sức cho các cầu thủ lớn tuổi, chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản”.

Ông Chung tiếp tục chỉ ra những điểm chưa hài lòng: “Một vài vị trí chưa thực hiện đúng yêu cầu đề ra, cần cải thiện nhiều hơn nữa. Chúng ta qua đây không phải để đi du lịch, đi chơi, phải tập trung vào nhiệm vụ. Hiệp 1 toàn đội chơi chưa đúng sức, hiệp 2 khi trụ cột vào sân thì sức công tăng cường, có nhiều bàn thắng hơn, chứng tỏ các cầu thủ trẻ chưa làm tốt”.

HLV Mai duc Chung chia se sau tran thang Nepal mo man ASIAD 19 22/9
HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thắng Bangladesh

Đánh giá về đối thủ Bangladesh, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam nhận xét: “Đây là đối thủ có thứ hạng thấp hơn cả Nepal. Rõ ràng họ không bằng mình, nhưng ta không được chủ quan. Toàn đội chưa khoét sâu được điểm yếu bên cánh trái, tiền vệ cũng chưa có những đường chuyền sau lưng hàng thủ, cũng như vẫn còn bỏ lỡ cơ hội.

Để chuẩn bị cho trận Nhật Bản, ta cần bổ sung nhiều. Với việc vừa dồn hết tâm lực cho World Cup, thì sức lực đã tiêu hao. Chúng tôi mới tập trung 1 tháng và với bóng đá nữ thì nhiêu đó là khá ít. Ta phải có thời gian tập trung nhiều hơn nữa. Các cầu thủ cần tăng cường thể lực, khả năng phối hợp. Trận Nhật Bản, cả hai đội đang có 6 điểm. Nhưng sự đối đầu trực tiếp rất quan trọng. Ta phải làm sao thi đấu thật tốt và chắc chắn xếp đội hình chính chứ không phải đội hình trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X