Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: Trải nghiệm lớn nhất World Cup là được hát quốc ca

Thứ Năm 03/08/2023 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày trở về Việt Nam, khép lại hành trình World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

“Chúng tôi được những người Việt sống tại New Zealand tiễn đưa khi rời khách sạn để ra sân bay về nước. Điều này khiến chúng tôi rất cảm động. Ở kì World Cup lần này, chúng tôi đã chơi rất nỗ lực, rất cố gắng. Nhưng thật sự thì trình độ đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn hạn chế so với các đối thủ” – HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

ĐT nữ Việt Nam khép lại hành trình World Cup 2023 sau 1 tháng chuẩn bị, tranh tài tại New Zealand. Vào lúc 11h25 trưa nay, nhóm cầu thủ trở về Hà Nội đã cập bến sân bay Nội Bài, còn nhóm TP HCM có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước đó lúc 10h30.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ về hành trình kỳ diệu vừa qua: “Chúng tôi rất cảm động khi hôm nay, có rất đông khán giả và phóng viên đón tiếp chúng tôi ở sân bay. Xin cảm ơn CĐV cùng người dân Việt Nam đã hết lòng ủng hộ chúng tôi.

Thật sự chúng tôi chưa hoàn thành được mong muốn của người hâm mộ cả nước. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và thi đấu nỗ lực hơn nữa ở ASIAD cùng như vòng loại Olympic 2024.

HLV Mai duc Chung dT nu Viet Nam ve nuoc 3/8
HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam trở về sau hành trình World Cup sáng nay 3/8

Ở World Cup này chúng tôi có nhiều trải nghiệm. Trải nghiệm lớn nhất là được chào cờ và hát quốc ca trên đất nước bạn và được đông đảo nhiều người theo dõi. Tiếp đó là được thi đấu với các đối thủ có trình độ cao, qua đó toàn đội được học hỏi. Chúng tôi còn thiếu rất nhiều, và cần phải khắc phục nhiều hơn nữa để vươn tầm. Ở khu vực, chúng ta có thể là top đầu nhưng tại châu Á và thế giới, chúng ta vẫn còn thua rất nhiều. 

Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, nỗ lực tuyệt vời rồi. Mặc dù chúng ta có những đòi hỏi, nhưng trình độ đối thủ là khá cao và chúng ta thì vẫn còn khoảng cách lớn đối với họ”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong vòng 1 tuần. Toàn đội sẽ hội quân vào 10/8, chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9 tới tại Hàng Châu, Trung Quốc.

ĐT nữ Việt Nam về nước sau hành trình World Cup, Huỳnh Như bật khóc tại sân bayĐT nữ Việt Nam về nước sau hành trình World Cup, Huỳnh Như bật khóc tại sân bay
Sáng nay 3/8, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã chia làm 2 nhóm trở về sau chiến dịch World Cup 2023, khép lại hành trình đáng nhớ tại New Zealand.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X