Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ chiến thuật của ĐT Việt Nam trước trận gặp Campuchia

Chủ Nhật 08/10/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung đã không giấu giếm ý đồ tấn công ở trận gặp Campuchia tối 10/10 tới.

Sau nhiều ngày thi đấu mà không có được quân số đầy đủ nhất, ngày hôm qua 7/10, HLV Mai Đức Chung đã có được đông đủ các tuyển thủ khi các cầu thủ Ngọc Hải, Anh Đức, Huy Hùng,… lên tập trung sau trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018.

mai duc chung
HLV Mai Đức Chung muốn ĐT Việt Nam đá nhanh, ít chạm

Có được đội hình mạnh nhất với sự sung sức ở tất cả các vị trí, HLV Mai Đức Chung cũng tự tin nghĩ về một thắng lợi tiếp theo trước đối thủ Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Do vậy, nhà cầm quân sinh năm 1951 đã không giấu ý đồ tấn công phủ đầu đối thủ khi chia sẻ trước báo giới.

“Có thể chúng tôi sẽ chơi thật nhanh, ít chạm. Chúng tôi không chơi bóng dài, trừ những quả chuyển hướng. Chúng tôi không chơi liên tục bóng dài vì dễ mất sức, không duy trì lâu được”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Với việc gọi lên những cầu thủ đang có phong độ rất cao, bao gồm tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức, người đã có tổng cộng 15 bàn thắng ở cả V-League và Cup Quốc Gia 2017, ông Chung ‘gái’ đã tỏ ra hài lòng về nhân sự ĐT Việt Nam lần này.

"Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của các tiền vệ và tiền đạo. Chúng tôi sẽ chủ động tấn công biên chứ không phải trung lộ. Con người trên hàng công của chúng ta rất tốt, phải phát huy điều đó”, HLV Mai Đức Chung kết luận.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X