Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: Tôi đã sụt 5 cân và mất ngủ chưa thể hoàn được

Thứ Năm 10/02/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ Việt Nam đi chuyên cơ về nước vào sáng nay 10/2 sau chiến tích lịch sử giành quyền tham dự World Cup 2023. HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng chú ý với người hâm mộ nước nhà.

HLV Mai Đức Chung hạnh phúc khi trở về nước

Sau thời gian dài xa nhà để chuẩn bị và tham dự giải đấu Asian Cup, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Bây giờ, khi trở về quê hương chúng tôi mới cảm nhận được không khí năm mới”. Thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam tiết lộ rằng sau nhiều tháng xa nhà, ông rất nhớ những món ăn do vợ nấu. Tại Ấn Độ, điều kiện sinh hoạt và ăn uống khó khăn nên đã khiến ông bị sụt cân:

"Về đến nhà, tôi sẽ bảo bà xã nấu măng hầm chân giò đầu tiên. Tôi đã sụt 5kg, mất ngủ đến bây giờ vẫn chưa thể hoàn được. Mấy hôm vừa rồi vẫn chưa thể ngủ được do tuổi tác và công việc. Đây là lần xa nhà lâu nhất của tôi. Tôi rất nhớ gia đình và vợ con”.

Mai Đức Chung ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung cùng ĐT nữ Việt Nam về nước vào sáng nay

Nhà cầm quân 71 tuổi cũng không quên cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và người hâm mộ, giúp tuyển nữ Việt Nam vượt qua mọi gian khổ để giành tấm vé tham dự World Cup nữ 2023. "Giấc mơ World Cup đã làm được rồi, giờ phải nghĩ là làm như thế nào nữa, nghĩ kế hoạch sắp tới”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam vinh dự được Thủ tướng Phạm Minh Chính đón tiếp và tuyên dương tại Văn phòng Chính phủ. Theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh cũng ký Tờ trình số 116/TTr-TTg trình Chủ tịch nước đề nghị tặng 2 Huân chương Lao động hạng Nhất; 3 Huân chương Lao động hạng Nhì; 4 Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 8 cá nhân.

Đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển nữ quốc gia và HLV trưởng Mai Đức Chung; Huân chương Lao động hạng Nhì cho 3 VĐV là Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Tuyết Dung; Huân chương Lao động hạng Ba cho 4 VĐV tuyển thủ nữ là: Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Kim Thanh và Phạm Hải Yến.

Ngày mai 11/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức lễ mừng công tuyển nữ Việt Nam tại trụ sở VFF.

Hậu vệ ĐT Việt Nam dẫn đầu chỉ số quan trọng tại Asian Cup 2022Hậu vệ ĐT Việt Nam dẫn đầu chỉ số quan trọng tại Asian Cup 2022
Cầu thủ Trần Thị Phương Thảo của ĐT nữ Việt Nam là cầu thủ số lần truy cản đối phương nhiều nhất tại Asian Cup 2022.
Bố ra sân bay đón, Văn Hậu được ăn Tết bù cùng gia đìnhBố ra sân bay đón, Văn Hậu được ăn Tết bù cùng gia đình
Đầu giờ chiều nay ngày 10/2, bố hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón con trai từ Hàn Quốc trở về nhà.
Ngoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCMNgoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCM
Trong buổi tập khai xuân hôm 9/2 của CLB TP.HCM, tiền đạo người Panama Joseph Cox Goods đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X