Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung phủ nhận chuyện hành hung CĐV Long An

Chủ Nhật 20/07/2014 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia của đội Thanh Hóa khẳng định không hề động chân động tay, mà chỉ đuổi cổ động viên Long An khi người này đứng cửa xe, mạt sát ông và toàn đội.

HLV Mai Đức Chung được biết đến là người hiền lành, ít gây điều tiếng.
HLV Mai Đức Chung được biết đến là người hiền lành, ít gây điều tiếng.

"Một số người nói tôi hành hung cổ động viên chủ nhà sau khi Thanh Hóa thua Đồng Tâm Long An. Đó hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Tôi không hề động chân, động tay. Có lãnh đạo sở thể thao văn hóa du lịch Long An làm chứng", HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đội Thanh Hóa thua nhưng chúng tôi không vì thế mà bực tức, trút giận vào ai. Sau khi tôi từ phòng họp báo đi ra, một khán giả có dấu hiệu say rượu đi theo, đứng cửa xe liên tục chửi tôi cùng toàn đội. Bị mạt sát, một số cầu thủ nổi nóng, tuy nhiên tôi đã kịp can ngăn. Sau đó tôi xuống xe, nói người này 'im đi' và yêu cầu ông ta đi chỗ khác cho chúng tôi lên đường về. Tôi đáng tuổi cha chú người đó, bị chửi thậm tệ thì không thể không lên tiếng".

Ngoài việc bức xúc vì mang tiếng hành hung CĐV đội bạn, HLV Mai Đức Chung còn ấm ức về cách thi đấu thiếu fair-play của Đồng Tâm Long An, sau thất bại 0-2 của Thanh Hoá. "Thanh Hóa thua, có nói gì cũng không thay đổi được. Tuy nhiên, thực sự Đồng Tâm Long An thi đấu thiếu tinh thần thể thao cao thượng. Sau khi dẫn 2-0, họ làm đủ trò thô thiển để câu giờ. Đặc biệt, đội chủ nhà còn có nhiều pha bóng ác ý với cầu thủ của tôi. Điển hình như pha lao vào đạp Xuân Thành, rất nguy hiểm. Tình huống này đáng phải nhận thẻ đỏ nhưng trọng tài không phạt. Đồng Tâm Long An đá xấu, đá bậy mà cổ động viên của họ còn chặn xe nói chúng tôi chơi xấu".

Thất bại trong trận đấu ở vòng 21 V-League chiều 19/7 khiến đội bóng xứ Thanh bị đẩy vào tình thế khó trong nỗ lực giữ vị trí thứ ba. Hiện tại thầy trò HLV Mai Đức Chung được 36 điểm sau 19 trận, hơn đội đứng ngay phía sau là SHB Đà Nẵng chỉ một điểm.

Theo Vnexpress
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X