Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói gì trước thông tin bị VFF nợ lương?

Thứ Tư 19/02/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn bị VFF nợ lương, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Trước việc bị một số tờ báo đề cập tới việc đang bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nợ lương, đồng thời cũng chưa được gia hạn hợp đồng theo kế hoạch trước đó, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng bác bỏ chuyện này.

HLV Mai Đức Chung phủ nhận bị VFF nợ lương  hình ảnh
HLV Mai Đức Chung khẳng định không có chuyện bị nợ lương.

Vị thuyền trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam khẳng định: “Không có chuyện đó đâu. Không biết ai đưa thông tin đó, vì tôi không nói hay phát biểu gì. Còn về hợp đồng giữa tôi và VFF thì đôi bên đã ký gia hạn từ tháng 1/2020 và không có vấn đề gì cả”.

Thông tin HLV Mai Đức Chung bị nợ lương đến trong thời điểm ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận play-off giành vé tham dự Olympic trước đối thủ rất mạnh là Australia. Vì thế nhà cầm quân sinh năm 1951 này đã tỏ ra không hài lòng.

Ông nói thêm: "Việc xuất hiện thông tin sai lệch như vậy ở thời điểm này thực sự không tốt cho toàn đội. Chúng tôi đang tập trung tối đa cho việc tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng ở Australia vào ngày 6/3 tới”,

Sau thành công ở AFF Cup và SEA Games trong năm 2019, HLV Mai Đức Chung tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt bóng đá nữ trong 2 năm tới. Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là bảo vệ ngôi hậu khu vực, với AFF Cup 2020, 2021 và SEA Games 2021 tổ chức trên sân nhà.

Trước mắt, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận play-off vòng loại Olympic Tokyo trên sân của đối thủ Australia vào ngày 6/3 tới đây, trước khi tiếp đón Australia trên sân nhà sau đó 5 ngày.

Lấy cảm hứng từ U23 Việt Nam, tiền vệ Tuyết Dung quyết tâm làm nên bất ngờ
Trả lời báo chí sau buổi tập sáng ngày 18/2, tiền vệ Tuyết Dung đã có những chia sẻ về tinh thần thi đấu của ĐT nữ Việt Nam trước thềm vòng playoff tranh vé...
Trung vệ Chương Thị Kiều tiếc nuối vì chấn thương nặng
Dính chấn thương nặng, trung vệ Chương Thị Kiều tỏ ra tiếc nuối khi không thể thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam trong chiến dịch vòng playoff tranh vé tham dự...
Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm vượt khó tại vòng playoff Olympic 2020
Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm thi đấu với ĐT nữ Australia với tinh thần cao nhất cho dù yếu hơn đối thủ về mọi mặt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X