Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói lời cảm ơn ĐT nữ Việt Nam sau trận cầm quân cuối cùng

Thứ Tư 01/11/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Nhật Bản cũng là trận đấu cuối trên cương vị HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung và ông kết lại hành trình của mình bằng lời cảm ơn.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận đấu Nhật Bản

ĐT nữ Việt Nam để thua 0-2 trước ĐT nữ Nhật Bản ở trận đấu cuối vòng loại 2 Olympic Paris 2024. Thất bại này khép lại hành trình của ĐT nữ Việt Nam ở giải đấu tại Uzbekistan, cũng là trận đấu cuối của HLV Mai Đức Chung trên cương vị HLV ĐT nữ Việt Nam.

Sau trận đấu, ông không quên gửi lời cảm ơn tới toàn đội, cũng như người hâm mộ. HLV Mai Đức Chung nói: "Mặc dù chúng tôi không thể giành chiến thắng, nhưng những gì cầu thủ thể hiện trên sân, cũng như tinh thần của toàn đội đã phần nào làm tôi hài lòng.

HLV Mai Đức Chung nói lời cảm ơn ĐT nữ Việt Nam sau trận cầm quân cuối cùng 1
ĐT nữ Việt Nam để thua 0-2 trước Nhật Bản

Trước đó, chúng tôi có lo sợ về kịch bản vỡ trận và thua trước đối thủ hàng đầu Châu Á là Nhật Bản. Bởi đội đã thua ĐT Nhật Bản 0-7 tại ASIAD. Nhưng lần này tỉ số chỉ còn 0-2. Tôi cho rằng, đó đã là thành công cùng sự quyết tâm của toàn đội rồi! Bản thân tôi muốn dành lời cảm ơn đến sự cống hiến và thi đấu tốt của cả đội.

Thay mặt cá nhân, tôi cảm ơn những bà con Việt kiều đã đến theo dõi và tiếp sức cho ĐT nữ Việt Nam ngày hôm nay. Xét về mặt trình độ, chúng tôi thua thiệt ĐT nữ Nhật Bản nhiều. Nhưng trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ tỏ rõ tinh thần thi đấu quyết tâm cao.

Chúng tôi đã để thua, nhưng đây là tỉ số chấp nhận được. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tạm biệt giải. ĐT nữ Việt Nam xin chúc các đội còn lại sẽ có những trận đấu tốt tại vòng đấu tiếp theo.

Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông trong và ngoài nước đã luôn đồng hành và sát cánh cùng ĐT nữ Việt Nam suốt hành trình vừa qua. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn đất nước Uzbekistan đã đón tiếp chúng tôi nồng nhiệt, một đất nước rất thanh bình và thân thiện. Một lần nữa, xin cảm ơn!”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X