Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói gì về trận thua của U23 Việt Nam?

Thứ Tư 13/12/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thất bại 1-2 của U23 Việt Nam trước Uzbekistan, HLV Mai Đức Chung đã có những nhận xét về màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo.
                 

Chiều 13/12, ĐT U23 Việt Nam đã gây thất vọng lớn với trận thua 1-2 trước U23 Uzbekistan. Ở trận đấu này, các vị trí ở hàng thủ đã bộc lộ rất nhiều sau lầm, trong khi đó hàng công lại thiếu sự sắc bén trong các tình huống tấn công để có thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

HLV Mai Duc Chung noi gi ve tran thua cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Mai Đức Chung chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam 

Đánh giá về thất bại này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “U23 Việt Nam trận này đã chơi không tốt. Chúng ta yếu hai biên, chống bóng bổng kém, chưa phát huy được lối đá nhỏ vì chúng ta chưa có thể lực và sự di chuyển vị trí trên sân hợp lý nhất. Ngoài ra tư duy chơi bóng của chúng ta vẫn thua thiệt đối thủ bởi đối thủ chơi rất đơn giản nhưng hiệu quả”.

Dẫu vậy, trận thua này cũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nhận ra những điểm yếu trong lối chơi để hướng tới VCK U23 châu Á 2018. Vì vậy, HLV Mai Đức Chung cũng cho rằng thất bại lúc này đối với U23 Việt Nam là điều cần thiết: “Đây là trận thua bổ ích của U23 Việt Nam, qua trận thua này chúng ta sẽ rút ra những bài học để HLV Park Hang Seo chỉnh sửa tốt hơn, nhất là tình huống lỗi ở hai biên để từ đó hoàn thiện mình hơn”.

Mất vé vào chơi trận chung kết, thầy trò Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 Thái Lan ở trận tranh hạng 3 tại giải M-150. Đây sẽ là cơ hội để Công Phượng và các đồng đội trả món nợ để thua ở SEA Games 29.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X