Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận Việt Nam vs Campuchia?

Thứ Bảy 24/11/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia vào tối nay 24/11.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Campuchia 19h30 ngày 24/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Cambodia bảng A AFF Cup 2018 lúc 19h30...
HLV Mai Đức Chung chia sẻ trước trận Việt Nam vs Campuchia

Là người từng đứng ra đảm nhiệm chức HLV tạm quyền ĐT Việt Nam sau sự ra đi của HLV Hữu Thắng, HLV Mai Đức Chung từng giúp ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Trước trận Việt Nam vs Campuchia, HLV Mai Đức Chung nói gì hình ảnh
HLV Mai Đức Chung

Nhận xét về đối thủ này, ông Chung ‘gái’ đã có những chia sẻ trên báo Bongdaplus: “ĐT Campuchia đang có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. LĐBĐ nước này không tiếc tiền mời các HLV tên tuổi về dẫn dắt đội tuyển. 

Dù trình độ của các cầu thủ Campuchia chưa thể so bì với các đội mạnh hơn như Thái Lan, Việt Nam, Singapore hay Malaysia, nhưng so với chính họ thì có sự tiến bộ vượt bậc. 

Trước đây, mỗi khi có bóng, các cầu thủ Campuchia khá lúng túng trong xử lý, nhưng giờ đây họ dám cầm bóng, tổ chức tấn công từ trung lộ cho đến hai biên. Đấy là sự khác biệt rất lớn trong cách chơi của đội bóng này. 

Hơn nữa, kỹ thuật cá nhân của cầu thủ Campuchia tiến bộ khá nhanh. Ở trận gặp Malaysia, Campuchia khá nguy hiểm với bài tấn công biên và nếu may mắn hơn thì họ đã có bàn thắng. Nói thế để thấy, đội bóng xứ Chùa Tháp bây giờ không dễ bắt nạt như trước kia.

Khi ĐT Việt Nam gặp Campuchia vào tháng 10 năm ngoái, tôi đã phải tìm hiểu khá kỹ về đối thủ, đặc biệt là đau đầu với việc phải đá trên sân nhân tạo của họ”.

Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 24/11): 3 điểm trong tầm tay
Trước một Campuchia chưa từng có nổi một trận hòa trước ĐT Việt Nam trong quá khứ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức để đánh bại đối thủ, qua đó đặt chân...

HLV Mai Đức Chung cũng đánh giá Chan Vathanaka là gương mặt nguy hiểm trong đội hình ĐT Campuchia. Đây là một cầu thủ rất nhanh nhẹn và hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ không được phép bỏ quên ngôi sao này.

Ông Chung ‘gái’ cũng cho rằng ĐT Việt Nam nên chủ động đá tấn công ngay từ đầu trước một đối thủ không cùng đẳng cấp. Một khi có bàn dẫn trước, ĐT Việt Nam sẽ dễ đá hơn rất nhiều.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X