Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung bất ngờ muốn mượn nhân sự của ĐT U19 Việt Nam

Thứ Tư 04/10/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ với báo giới, HLV Mai Đức Chung cho biết rất muốn sự trợ giúp của HLV thủ môn Jason Brown cho ĐT Việt Nam.

Sau những sự cố thủ môn liên tục xảy ra trong thời gian vừa qua của bóng đá Việt Nam, khâu đào tạo kỹ năng xử lý tình huống của vị trí đóng vai trò quan trọng nay đang đặc biệt được lưu ý. Và trên cương vị HLV tạm quyền của ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cũng dành sự quan tâm cho vị trí người gác đền. Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều tối qua 3/10, nhà cầm quân 66 tuổi cho biết sẽ mời vị HLV thủ môn vừa được VFF điều động, Jason Brown sang hướng dẫn kỹ năng cho các thủ môn ĐT Việt Nam.

thu mon dt viet nam
HLV Mai Đức Chung muốn sự trợ giúp của HLV thủ môn Brown ở ĐTVN. Ảnh: Zing.vn

"Ngay ngày mai, chẳng giấu gì các bạn, tôi cũng mời ông ấy sang hỗ trợ thủ môn đội tuyển. Cái gì chúng ta thấy cần thì phải làm ngay", HLV Mai Đức Chung tiết lộ. Ông cũng cho rằng bóng đá Việt Nam cần quan tâm hơn tới công tác huấn luyện thủ môn ngay từ cấp CLB.

Vị huấn luyện viên tạm quyền này cũng thừa nhận khi một thủ môn mắc sai lầm thì anh sẽ phải nhận nhiều lời chỉ trích nặng nề, do vậy khâu đào tạo thủ môn cần được đặc biệt coi trọng để các thủ môn cải thiện năng lực và giảm bớt áp lực trên tuyển.

"Một tiền đạo nếu không ghi bàn trong những trường hợp ngon ăn thì người ta dễ quên hơn là một thủ môn vào lưới nhặt bóng vì một sai sót. Trong những trận đấu vừa qua, vị trí thủ môn của chúng ta có một khoảng lặng. Chúng ta cần bồi dưỡng, tập huấn nâng cao cho những HLV thủ môn ", HLV Mai Đức Chung nói thêm.

HLV Mai Đức Chung vẫn thận trọng khi nói về Campuchia
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung tiếp tục giữ thái độ thận trọng khi nói về đối thủ Campuchia.

Ở đợt tập trung ĐTQG lần này, vị trí coi đền của ĐT Việt Nam có sự thay đổi khi các thủ thành Văn Lâm và Minh Long không được triệu tập, thế chỗ họ sẽ là Huỳnh Tuấn Linh và Nguyễn Tuấn Mạnh, hai cầu thủ đang cho thấy sự ổn định và kinh nghiệm trong màu áo các CLB Than Quảng Ninh và Khánh Hòa ở V-League.

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X