Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: "Một số cầu thủ B.BD đá không tích cực"

Chủ Nhật 19/07/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ĐKVĐ tiếp tục có một trận đấu thất vọng khi bất ngờ để thua 1-2 trước HAGL dù dẫn trước từ rất sớm. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của B.Bình Dương tại V.League.

Ở trận lượt đi, B.Bình Dương dễ dàng đánh bại HAGL 4-1. Họ khởi đầu tốt ở lượt về khi Công Vinh ghi bàn ngay phút thứ 2. Nhưng Hoàng Thanh Tùng đã có một ngày thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp HAGL ngược dòng thắng chung cuộc 2-1, chấm dứt chuỗi 11 trận toàn hòa và thua trước đó.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi đã không may mắn. HAGL hôm nay thi đấu quyết tâm, tinh thần chiến đấu cao, còn cầu thủ của tôi đã không được như thế. Phong độ của B.Bình Dương thời gian qua không cao, một số cầu thủ ở đội tuyển quốc gia giữ chân, đá không tích cực”.

HLV Mai Duc Chung Mot so cau thu BBD da khong tich cuc hinh anh
HLV Graechen chia vui cùng các học trò sau khi cắt đứt chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua.

Cũng cần nói thêm, trọng tài đã có một số quyết định bất lợi cho chúng tôi. Đó là vấn đề thường xuyên xảy ra nhưng tôi không muốn bình luận gì nhiều. Trận thua này khiến cơ hội vô địch của B.Bình Dương trở nên khó khăn nhưng chơi như vậy cầu thủ mới biết được mình cần nỗ lực hơn trong những trận đấu tới”.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng đất Thủ. Vòng trước họ để thua 1-2 trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa dù chơi hơn người. Kết quả này khiến họ bị Thanh Hóa soán ngôi. Sức ép đang đè nặng lên vai HLV Mai Đức Chung.

Về phần mình, HLV Guillaume Graechen của HAGL không giấu được sự vui mừng: “Các cầu thủ HAGL đã không suy sụp sau bàn thua sớm. Họ đã có hiệp 1 thi đấu rất tốt, tạo ra được cơ hội và ghi bàn - điều mà các học trò của tôi không thể làm ở những vòng đấu trước.

Chiến thắng là điều tốt nhưng quan trọng toàn đội phải giữ được sự ổn định, tập trung. Chúng tôi còn 9 trận phía trước và có thể giành tối đa 27 điểm nên thời điểm này còn quá sớm để nói về cơ hội trụ hạng. Nhưng tôi hy vọng mục tiêu này sẽ thành hiện thực với những nỗ lực của bản thân tôi và cầu thủ”.

Trận này, ông thầy người Pháp đã gây bất ngờ khi sử dụng nhiều cầu thủ dự bị như Văn Tiến, Tiến Hoài, Nguyễn Lam, Văn Long. Còn Công Phượng, Tuấn Anh và Hoàng Thiên ngồi ghế dự bị. Đội hình phụ đã có trận đấu hay, giành chiến thắng trước đối thủ đồng đều hơn.

“HAGL buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận này bởi tình hình chấn thương cũng như đội hình chính thi đấu không đạt kết quả mong muốn trước đó. Họ đã chơi tốt ngày hôm nay, đặc biệt là thủ môn Văn Tiến, đó sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng họ, bởi sắp tới nhiều cầu thủ trụ cột sẽ trở lại”, HLV Graechen nhấn mạnh.

Sau trận đấu này, HAGL sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp gặp SHB.Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. Đây sẽ là thách thức rất lớn cho đội bóng của bầu Đức nhưng sức ép cho họ đã vơi đi phần nào sau 3 điểm trước B.Bình Dương.

Clip các cầu thủ HAGL ăn mừng chiến thắng trước Bình Dương



Theo Zing

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X