Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lo ngại bị xử thua, HLV Mai Đức Chung mong mỏi một điều

Thứ Hai 17/01/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa tin, hôm nay (17/1) HLV Mai Đức Chung cùng cùng trợ lý thể lực Cedric đã cho các cầu thủ quay lại việc tập luyện tại Pune (Ấn Độ).

HLV Mai Đức Chung mong có 13 cầu thủ trước trận đấu Hàn Quốc

Sau một ngày nghỉ ngơi và có kết quả xét nghiệm Covid-19, tuyển nữ Việt Nam đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại bảng C VCK Asian Cup nữ 2022. Các thành viên còn lại của đội đang ở Tây Ban Nha cũng được kiểm tra xét nghiệm để chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo hội quân cùng toàn đội vào ngày 19/1.

Sau khi một cầu thủ nhận kết quả dương tính khi đặt chân đến Ấn Độ, bác sỹ của đội tuyển Việt Nam cũng tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tất cả các thành viên đội tuyển trước giờ ăn sáng. Đáng mừng là các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính. Việc xét nghiệm nhanh và đo thân nhiệt sẽ được duy trì hàng ngày để bác sỹ kịp thời nắm bắt sức khỏe của các thành viên trong đội tuyển Việt Nam, từ các cầu thủ cho tới thành viên Ban huấn luyện.

Cũng trong sáng nay, Huỳnh Như cùng 4 cầu thủ còn lại trong nhóm đã tập nhẹ ở phòng gym với HLV thể lực Cedric. Đến buổi chiều cùng ngày, họ có buổi tập đầu tiên làm quen sân cỏ và điều kiện thời tiết tại thành phố Pune (Ấn Độ).

Tuyển nữ Việt Nam

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện chỉ với 5 cầu thủ. Ảnh: VFF

Đến buổi họp chuyên môn, HLV Mai Đức Chung cho biết công tác chuyên môn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của các thành viên, đặc biệt các cầu thủ tại Tây Ban Nha. Ông cũng hy vọng rằng đội sẽ có đủ tối thiểu 13 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu ở trận mở màn gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1 tới.

Tuy nhiên, nếu không triệu tập đủ 13 cầu thủ trước ngày thi đấu, AFC có thể tước quyền thi đấu của tuyển nữ Việt Nam. Phương án triệu tập bổ sung các cầu thủ đáp ứng về mặt chuyên môn cũng đã được VFF và BHL ĐT nữ Việt Nam tính đến. Tuy nhiên, sớm nhất là ngày 20/1, nhóm cầu thủ này mới có thể di chuyển và sẽ không kịp tham dự trận đấu Hàn Quốc diễn ra vào tối 21/1.

Hiện tại, số cầu thủ còn kẹt lại Tây Ban Nha đang có sức khỏe khá tốt với nhiều tín hiệu khả quan, Ban huấn luyện hy vọng trong đợt test PCR chiều nay (theo giờ Tây Ban Nha) sẽ có kết quả âm tính để kịp chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo sang Ấn Độ ngày 19/1.

Tại bảng C VCK Asian Cup nữ 2022, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (ngày 21/1), Nhật Bản (24/1) và Myanmar (27/1). Nếu muốn giành tấm vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung phải giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng hoặc nằm trong nhóm các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Chỉ về nhì ở AFF Cup, HLV Shin Tae Yong bị quan chức Indonesia khiển tráchChỉ về nhì ở AFF Cup, HLV Shin Tae Yong bị quan chức Indonesia khiển trách
Theo báo chí Indonesia đăng tải, HLV Shin Tae Yong được cho là đã bị thành viên trong Liên đoàn bóng đá (PSSI) chê trách trong cuộc họp sau AFF Cup 2020 kết...
ĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tậpĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tập
Mặc dù đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức, tuy nhiên nỗi lo vẫn còn đó với ĐT Việt Nam khi trung vệ Bùi Tiến Dũng được xác định là F1.
Kết quả bốc thăm: HAGL gặp khó, Viettel FC dễ thở ở đấu trường châu lụcKết quả bốc thăm: HAGL gặp khó, Viettel FC dễ thở ở đấu trường châu lục
Chiều nay (17/1) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League và AFC Cup 2022. Nếu như HAGL rơi vào bảng tử thần thì Viettel FC lại rơi vào bảng đấu...
Thủ môn U23 Việt Nam không may nhiễm Covid-19 sau khi cưới vợThủ môn U23 Việt Nam không may nhiễm Covid-19 sau khi cưới vợ
Thủ môn Trần Liêm Điều của ĐT U23 Việt Nam đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau khi về quê lấy vợ cách đây ít ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X