Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung lý giải việc thầy Park không triệu tập Anh Đức

Thứ Ba 25/12/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng bóng đá nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung mới đây đã có những lý giải về việc HLV Park Hang Seo không triệu tập cho Asian Cup 2019.

HLV Mai Đức Chung lý giải việc thầy Park không triệu tập Anh Đức

ĐT Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019 mà không có sự phục vụ của 'lão tướng' Anh Đức. Đây là cầu thủ đã có đóng góp quan trọng giúp ĐT Việt Nam lên ngôi ở AFF Cup 2018 tuy nhiên anh lại không được thầy Park triệu tập lên tuyển ở giải đấu số 1 châu lục.

HLV Mai Đức Chung lý giải việc thầy Park không triệu tập Anh Đức hình ảnh
HLV Mai Đức Chung tán thành quyết định chọn quân của người đồng nghiệp Park Hang Seo

Giải thích về chuyện này, mới đây HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với Bongdanet.vn: "Cũng chỉ khoảng chục ngày nữa, Anh Đức sẽ 34 tuổi. trong năm vừa qua, ngoài việc đá cho B.Bình Dương thì cậu ấy cũng thi đấu ở ASIAD và AFF.

Anh Đức phải có thể lực tốt thế nào thì cậu ấy mới có thể thi đấu như vậy. Giờ là lúc cậu ấy phải nghỉ ngơi lấy lại năng lượng chứ tập trung rồi thi đấu với quãng dài như vậy, tôi nghĩ rằng điều này không thích hợp với một cầu thủ 34 tuổi. 

Nên biết rằng năm sau diễn ra SEA Games, và những cầu thủ được gọi phần nhiều nằm trong độ tuổi tham dự đấu trường mà Việt Nam chưa một lần ngự trị trên đỉnh. Đó là quyết định đúng của HLV Park Hang Seo. Việc ông ấy gọi những cầu thủ trẻ lên có tính kế thừa rất cao".

Đánh giá về trận Việt Nam - Triều Tiên tới đây, ông Chung 'gái' cho biết thêm: "Đây là một trận giao hữu, chúng ta cần thử nghiệm cầu thủ trẻ, cũng là để giảm tải cho các trụ cột vừa đá AFF và che giấu chiến thuật trước các đối thủ muốn nghiên cứu chúng ta ở Asian. Tôi nghĩ đội bạn cũng vậy thôi, không ai dại gì phô hết sức mạnh ở một trận giao hữu. 

Tất nhiên chúng ta có lợi thế sân nhà, và các cầu thủ trẻ mới được gọi sẽ nỗ lực gấp đôi để được lọt vào danh sách chính thức dự Asian. Đấy là những ưu điểm của ĐT Việt Nam. Điều đó cũng có thể sẽ giúp chúng ta có được một kết quả tốt, cũng như đúng ý đồ chuyên môn của HLV Park Hang-seo, khi mà Asian Cup đang cận kề. Tôi dự đoán kết quả hòa 2-2".

Trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Nhận định ĐT Việt Nam vs Triều Tiên (19h00 ngày 25/12): Mạch bất bại sẽ dừng lại?
Với tính chất thử nghiệm nhân sự cho Asian Cup 2019, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình dự bị trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs...
HLV Park Hang Seo được khuyên nên ra đi sau khi đã tới đỉnh cao
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình đã nhận được nhiều lời khuyên sau thành công rực rỡ với bóng đá Việt...
Đình Trọng báo tin buồn trước thềm Asian Cup 2019
Trung vệ Đình Trọng mới đây đã chia sẻ thông tin cho biết anh không sẵn sàng trở lại thi đấu nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X