Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu ông Mai Đức Chung đã nhận định ĐT Việt Nam khó thắng Iran ở lượt đấu thứ hai tại Asian Cup năm nay.

HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran

ĐT Việt Nam đã có ngày ra quân không thành công sau thất bại ngược 2-3 đầy tiếc nuối trước Iraq. Và ở lượt trận tiếp theo này, họ còn phải gặp một 'ngọn núi' cao hơn là ĐT Iran - đội bóng đã từng 3 lần vô địch châu Á và cũng đang là khách quen của các kỳ World Cup.

HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran hình ảnh
HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ gây bất ngờ trước Iran

Đối đầu Iran, nhiều người đã mơ mộng về viễn cảnh tạo nên một cơn địa chấn của ĐT Việt Nam. Song HLV Mai Đức Chung lại không nghĩ như thế.

Vị thuyền trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã bày tỏ quan điểm của mình với trang Bongdanet.vn: "Nói chung, mọi mặt họ ăn đứt mình rồi.

Vì thế, tôi chỉ mong chúng ta sẽ có màn trình diễn vượt qua khả năng của bản thân, để làm bàn đạp hướng dần lên một tầm đẳng cấp mới. Thế là thành công rồi chứ tôi không lạc quan quá mức.

Hãy nhìn sang Thái Lan, mặt bằng bóng đá họ tốt hơn mình, họ cũng từng là ông Vua Đông nam Á rất lâu. Nhưng ra sân chơi châu Á, thì họ cũng chưa thể nào bứt hẳn được so với chính họ về mặt đẳng cấp".

Nhận xét thêm về trận ra quân không thành công của thầy trò Park Hang Seo, ông Chung 'xe ca' chia sẻ: "ĐT Iraq đã tận dụng tốt thể lực, chiều cao để thắng ngược chúng ta sau khi ép sân toàn diện. Bàn thắng đến với họ rất khó khăn và có cảm tưởng rằng, chúng ta đứng vững được.

Nhưng phải ở trong sân mới hiểu sức ép mà chúng ta phải nhận nó ghê gớm như thế nào. Vì thế tôi cho rằng, họ Iraq thắng cũng là xứng đáng thôi và chẳng ai có lỗi ở những bàn thua của chúng ta, mà điều gì đến thì phải đến.

Dù vậy phải thừa nhận, các cầu thủ Việt Nam đã chiến thắng được chính bản thân mình, cá nhân tôi đánh giá họ đã chơi tốt, thể hiện hay hơn đẳng cấp hơn tất cả các trận đấu ở AFF Cup".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay. Mời các bạn chú ý đón xem.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X