Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung gút danh sách dự vòng loại Olympic Paris 2024

Chủ Nhật 02/04/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi lên đường tới Nepal, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự đã quyết định công bố danh sách cầu thủ tham dự Vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

HLV Mai Đức Chung gút danh sách dự vòng loại Olympic Paris 2024

Trong danh sách chính thức này có 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Đây đều là những gương mặt nổi trội của tuyển nữ Việt Nam trong thời gian qua.

Nhóm 10 cầu thủ không nằm trong danh sách rút gọn bao gồm : Ngọc Phượng, Ngọc Uyên, Tuyết Ngân, Hồng Nhung, Cù Thị Huỳnh Như (tiền vệ), Thu Xuân, Thuý Hằng, Thuỳ Dung, Lê Thị Thuỳ Trang. Những cầu thủ này sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam cùng HLV thể lực Cedric Roger.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung quyết định trao cơ hội cho 4 cầu thủ trẻ lên tập trung đó là: Trần Nhật Lan, Hồ Thị Thanh Thảo, Trần Thị Thuý Nga và Ngọc Minh Chuyên.

Nhóm 14 cầu thủ này sẽ tiếp tục rèn luyện thể lực và kỹ thuật để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo của bóng đá nữ Việt Nam.

Tuyen nu Viet Nam

Tuyển nữ Việt Nam trước ngày lên đường sang Nepal dự giải

Đáng chú ý, danh sách này không có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Thị Vạn do dính chấn thương nặng. Đổi lại, HLV Mai Đức Chung sẽ có được sự phục vụ của thủ quân Huỳnh Như. Cô sẽ bay thẳng từ Bồ Đào Nha sang Nepal để hội quân cùng các đồng đội.

Với việc các đối thủ cùng bảng bỏ cuộc vào phút chót, tuyển nữ Việt Nam sẽ chỉ đá 2 trận với Nepal để tìm ra đội bóng giành vé vào vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Nepal vào lúc 19h05 ngày 2/4. Họ quá cảnh tại Ấn Độ (16 tiếng) trước khi di chuyển tới thủ đô Kathmandu (Nepal).

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có những tính toán về phương án nghỉ ngơi cho tuyển nữ Việt Nam tại sân bay Indira Gandhi (Ấn Độ) nhằm đảo bảo sức khoẻ và thể lực cho cầu thủ.

HLV Mai Đức Chung gút danh sách dự vòng loại Olympic Paris 2024 1
Danh sách 22 tuyển thủ dự vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X