Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung dự đoán người ghi bàn tại World Cup

Thứ Ba 04/07/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi Lễ xuất quân ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ rất vui mừng nếu các cầu thủ có thể ghi bàn tại giải đấu.

“Tôi mong ai cũng ghi bàn được, chỉ cần có bàn thắng là dấu mốc lịch sử của chúng ta rồi. Tôi dự đoán là Bích Thùy sẽ lập công ở World Cup” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong phần giao lưu của buổi lễ xuất quân.

ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang New Zealand vào trưa mai 5/7 để chuẩn bị thi đấu VCK World Cup 2023. Toàn đội sẽ bay chuyến 12h35 quá cảnh sang Singapore, sau đó sẽ bay New Zealand. Đội sẽ có mặt tại thành phố Auckland (New Zealand) vào sáng ngày 6/7. Tại đây, đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn 5 sao Rydges, nằm ở trung tâm Auckland.

HLV Mai duc Chung chia se trong buoi Le xuat quan cua dT nu Viet Nam tham du World Cup
HLV Mai Đức Chung chia sẻ trong buổi Lễ xuất quân của ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup

Trong buổi lễ sáng nay, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi có mặt ở đây, ở buổi lễ trang trọng trước khi bước vào VCK World Cup tại Australia và New Zealand. Đây không chỉ là ước mơ của tôi mà còn là của toàn đội, của các cầu thủ nữ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nếu ghi bàn ở World Cup, tôi sẽ ghi bàn theo phong cách Việt Nam”.

Hoàng Thị Loan thì dự đoán một trong 3 cái tên sẽ lập công: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức thi đấu tốt để mang vinh quang về cho đất nước. Huỳnh Như, Tuyết Dung hoặc Hải Yến sẽ ghi bàn”.

Bên cạnh đó, Vạn Sự cũng cho rằng Tuyết Dung sẽ ghi bàn tại World Cup, còn bản thân cô thì muốn kiến tạo cho cả đội lập công.

Lời hứa của Huỳnh Như trước ngày lên đường sang New ZealandLời hứa của Huỳnh Như trước ngày lên đường sang New Zealand
Trong buổi lễ xuất quân ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023, tiền đạo Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ sự quyết tâm lớn.
ĐT nữ Việt Nam nhận lời khuyên đặc biệt từ Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thuý HiềnĐT nữ Việt Nam nhận lời khuyên đặc biệt từ Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thuý Hiền
Trong buổi lễ xuất quân trước ngày lên đường tham dự World Cup, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã có khoảng thời gian giao lưu với 2 nhà vô địch thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X