Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: “ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan”

Thứ Bảy 18/08/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận ra quân tại ASIAD 18 diễn ra lúc 18h30 ngày 19/8 tới, HLV Mai Đức Chung đã khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan để có vé đi tiếp.
HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan hình ảnh
HLV Mai Đức Chung tin tưởng ĐT nữ Việt Nam sẽ hạ gục người Thái ở ASIAD

Lá thăm may rủi đưa ĐT nữ Việt Nam vào bảng đấu khó tại môn bóng đá nữ ASIAD 2018. Theo đó, thầy trò Mai Đức Chung sẽ phải quyết chiến với Nhật Bản và Thái Lan để kiếm 2 tấm vé đi tiếp ở bảng này.

Đây rõ ràng là một thách thức lớn với các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam bởi Nhật Bản quá mạnh. Họ chỉ còn hy vọng đi tiếp nếu hạ Thái Lan ở lần đối đầu trực tiếp vào ngày 19 tới.

Trước trận đấu này, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng động viên các học trò: “Xét về tương quan lực lượng, Thái Lan đồng đều và có tầm vóc thể lực hơn tuyển nữ Việt Nam. Dù vậy, họ đã không thể thắng Việt Nam một cách dễ dàng ở những lần đối đầu trước.

Việt Nam và Thái Lan luôn kị giơ nhau với nhau. Kể cả đấu trường SEA Games vừa rồi, Thái Lan không thắng được chúng ta. Ở AFF Cup 2018, Việt Nam cũng không gặp lại Thái Lan. Qua theo dõi trận đấu của đối thủ trong ngày ra quân, ban huấn luyện đã nắm được ưu nhược điểm của họ.

Trận đấu gặp Thái Lan được đội bóng xác định quan trọng và phải dành sự tập trung cao nhất. Nếu giải quyết được trận đấu này, cơ hội vào vòng trong của tuyển nữ Việt Nam lên đến 99%. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết được trận đấu này”. 
HLV Mai Đức Chung chỉ ra 2 điều kiện để ĐT Việt Nam dự World Cup
HLV Mai Đức Chung đánh giá rằng để giành quyền dự World Cup, bóng đá Việt Nam trước tiên phải cải thiện hai vấn đề lớn.
Lịch thi đấu ĐT nữ Việt Nam và kết quả bóng đá nữ Asiad 2018
Lịch thi đấu đội tuyển nữ Việt Nam ở Asiad 2018 Indonesia, cập nhật kết quả và bảng xếp hạng môn bóng đá nữ Asiad 2018 mới nhất trong ngày hôm nay
Nữ Việt Nam 2-4 U20 Nữ Australia (KT): Thua bán kết, nữ Việt Nam đành tranh hạng 3 khu vực
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thua toàn diện đội trẻ Australia ở trận bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2018. Tuyết Dung là cầu thủ ghi cả hai bàn cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X