Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam chưa đạt điểm rơi phong độ

Thứ Sáu 22/09/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Nepal 2-0 lượt ra quân vòng bảng ASIAD, HLV Mai Đức Chung thừa nhận phong độ của ĐT nữ Việt Nam chưa phải tốt nhất.

Hai pha lập công của đội trưởng Hải Yến và Bích Thuỳ đã đem lại chiến thắng 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam trước nữ Nepal, qua đó tạo lợi thế lớn ở vòng bảng. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hài lòng: “Nepal chơi tiến bộ so với 2 lần đối đầu gần nhất với ĐT nữ Việt Nam, bởi vậy tôi đã có điều chỉnh trong hiệp 2 khi đưa Thanh Nhã, Vạn Sự vào sân. Toàn đội chơi tốt hơn và phá vỡ hệ thống phòng ngự của đối thủ.

Trong đội hình thiếu vắng như Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Mỹ Anh,... Những người thay thế vẫn còn trẻ, chưa đạt được yêu cầu của BHL. Đội hình ĐT nữ Việt Nam đang thay đổi, thay thế các chị lớn. Tôi nghĩ dần dần sẽ khắc phục. Hôm nay đã có 3 điểm và 2 bàn, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận”.

HLV Mai duc Chung chia se sau tran thang Nepal mo man ASIAD 19 22/9
HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thắng Nepal mở màn ASIAD

Đánh giá về cơ hội ở bảng đấu này, ông Chung cho biết: “Nhật Bản vẫn mạnh nhất, là số 1, sau đó là 3 đội chúng tôi phía sau. Việt Nam phải cố gắng từng trận một, khi Nepal và Bangladesh đều chơi tiến bộ, không thể coi thường. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt các trận tiếp theo”.

Đây là giải đấu đầu tiên kể từ khi ĐT nữ Việt Nam dự VCK World Cup 2023 hồi tháng 7 vừa qua. HLV Mai Đức Chung thừa nhận các cầu thủ vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất: “ĐT đã dồn hết sức cho World Cup, sau đó mới tập trung lại hơn 1 tháng và mọi thứ chưa được tốt. Cơ thể các cầu thủ cần thời gian, chưa thể hồi phục ngay được”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X