Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung đề ra mục tiêu trước trận gặp ĐT nữ Đức

Thứ Bảy 24/06/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận giao hữu với ĐT nữ Đức, HLV Mai Đức Chung muốn cầu thủ ĐT nữ Việt Nam học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho World Cup.

ĐT nữ Việt Nam còn một trận giao hữu cuối với ĐT nữ Đức trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu. Cuộc chạm trán với ĐT nữ Đức sẽ là "thuốc thử liều cao" cho ĐT nữ Việt Nam trước thềm World Cup 2023.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: "ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT Đức chủ yếu là để học hỏi. Tôi biết trình độ của ĐT Đức hơn ĐT Việt Nam rất nhiều, nên mục tiêu của cả đội là cọ xát, để đến World Cup, khi gặp ĐT nữ Mỹ hay ĐT nữ Hà Lan, mọi chuyện sẽ bớt khó khăn."

Trong khi đó, tiền đạo Phạm Hải Yến muốn đội nhà ghi được 1 bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức. Hải Yến chia sẻ: “Chúng tôi không lơ là, hiện cả đội đang tập trung cho trận đấu quan trọng nhất ở chuyến tập huấn lần này. Hy vọng đội sẽ ghi được ít nhất một bàn thắng để tri ân khán giả."

HLV Mai Đức Chung đề ra mục tiêu trước trận gặp ĐT nữ Đức 1
HLV Mai Đức Chung muốn học trò học hỏi từ ĐT nữ Đức

Ở trận gặp ĐT nữ Đức, ĐT nữ Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Huỳnh Như do chấn thương cổ chân sau trận giao hữu với U23 Ba Lan. Huỳnh Như sẽ được ban huấn luyện lên kế hoạch nghỉ ngơi, thi đấu phù hợp để có thể trạng tốt nhất trước thềm World Cup.

Chiều 23/6, ĐT nữ Việt Nam cũng đã có buổi tập làm quen SVĐ Bieberer Berg. Sau trận giao hữu với ĐT nữ Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ về nước ít ngày, trước khi tới New Zealand tập huấn vào đầu tháng 7. Tại đây, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với chủ nhà và ĐT Tây Ban Nha.

Ở đợt tập huấn châu Âu, ĐT nữ Việt Nam có bốn trận giao hữu. Sau ba trận đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam thắng 2, thua 1. HLV Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ Việt Nam tiến bộ hơn khi chạm trán đối thủ có thể hình to cao và có thể lực tốt. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X