Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung đánh giá cao giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc

Thứ Ba 22/10/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo trước thềm cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc

Chiều nay (22/10), HLV Mai Đức Chung đã có buổi họp báo trước thềm giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Ông khẳng định đây là cơ hội quý giá cho đội tuyển nữ Việt Nam trong quá trình trẻ hóa đội hình và chuẩn bị cho tương lai.

HLV Mai Đức Chung bày tỏ lòng biết ơn tới Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc vì đã mời đội tham dự giải đấu, đồng thời cảm ơn LĐBĐVN đã tạo điều kiện cho đội tuyển có mặt tại đây. Ông cũng đánh giá cao sự tiếp đón nhiệt tình của ban tổ chức địa phương từ khi đội đặt chân đến sân bay cho đến thời điểm lưu trú tại khách sạn.

“Giải đấu này diễn ra trong bối cảnh đội tuyển nữ Việt Nam đang thực hiện quá trình trẻ hóa. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ học hỏi từ những đối thủ chất lượng và tích lũy kinh nghiệm quý giá,” thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam nhấn mạnh.

HLV Mai duc Chung
HLV Mai Đức Chung đánh giá cao giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc đối với tuyển nữ Việt Nam

Trước khi lên đường tham dự giải, đội tuyển đã có sự điều chỉnh về nhân sự khi tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân gặp chấn thương và phải điều trị. Ban huấn luyện đã quyết định gọi bổ sung tiền đạo Vũ Thị Hoa.

Tại buổi họp báo, HLV trưởng ĐT nữ Uzbekistan, Vladimir Panov, cũng bày tỏ sự trân trọng đối với giải đấu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc được thi đấu với các đối thủ mạnh trong khu vực. Đội chủ nhà, HLV ĐT nữ Trung Quốc, gửi lời cảm ơn tới hai đội bóng đã nhận lời tham dự, đồng thời bày tỏ hy vọng các đội sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra.

Vào lúc 17h15 chiều nay (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi tập chính thức tại sân Trung tâm thể thao Yongchuan, chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X