Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng sau trận thắng của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Tư 05/04/2023 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng đậm trước Nepal nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn chưa thật sự hài lòng với màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung nói gì sau chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam

Trận đấu mở màn vòng loại thứ nhất Olympic 2024 kết thúc với chiến thắng dễ dàng cho ĐT Việt Nam. Huỳnh Như và đồng đội giành chiến thắng với tỉ số 5-1 và có lợi thế trước trận lượt về diễn ra vào ngày 8/4 tới.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra chưa thật sự hài lòng. Ông nói: “ĐT nữ Việt Nam thắng nhưng còn một số tình huống, các cầu thủ phối hợp chưa tốt. Đội ghi được 5 bàn, cũng là con số tương đối nhưng cần phải khắc phục nhiều hơn. Tôi cũng xin chúc mừng Nepal vì đã thi đấu rất tiến bộ.

Đúng như nhận định từ đầu khi tôi theo dõi qua băng hình trận đấu giữa Nepal và Ấn Độ, các cầu thủ Nepal đã thể hiện tinh thần thi đấu tốt. Họ có tiền đạo mang áo số 9 sở hữu thể lực, kỹ chiến thuật và thi đấu có đường nét. Thủ môn Nepal cũng chơi tốt. Bởi nếu Nepal không sở hữu thủ thành tốt, có lẽ họ đã thua đậm hơn.

HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng sau trận thắng của ĐT nữ Việt Nam 1
ĐT nữ Việt Nam dễ dàng đánh bại Nepal

Một điều nữa là ĐT nữ Việt Nam chưa quen được mặt sân. Mặt sân hơi cứng nên những đường chuyền của chúng tôi chưa tốt, hay độ nảy của trái bóng cao hơn so với thói quen của các cầu thủ nữ Việt Nam. Ngoài ra, do Nepal có độ cao so với mực nước biển hơn Việt Nam nên không khí loãng. Do mới chỉ đến đây 2 ngày nên chúng tôi chưa hoàn toàn thích nghi.

Ở trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam đã để thủng lưới 1 bàn. Chúng tôi sẽ kiểm điểm và rút kinh nghiệm. Dẫu sao thì hàng phòng ngự cũng đang bị ảnh hưởng vì chấn thương của một số trụ cột. Các cầu thủ dự bị cũng chưa thể hiện được hết năng lực. Tôi tin rằng tại SEA Games và World Cup tới đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh hơn”.

Ở trận gặp Nepal, tiền đạo Huỳnh Như đã lấy lại cảm giác ghi bàn với một cú đúp vào lưới Nepal. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1991 kể từ sau khi nhận danh hiệu QBV nữ 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X