Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm ĐT Úc, HLV Mai Đức Chung thừa nhận về trình độ hai đội

Thứ Sáu 06/03/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung đã có những lời đánh giá sau thất bại đậm 0-5 của ĐT nữ Việt Nam trước tuyển Úc.

Đã không có 'cơn địa chấn' nào được tạo ra trên đất Úc khi ĐT chủ nhà Úc với đẳng cấp hơn hẳn đã dễ dàng đánh bại các cô gái Việt Nam với tỷ số đậm 5-0 trong trận lượt đi play-off tranh vé dự Olympic 2020 diễn ra chiều nay (6/3).

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết ông không bất ngờ khi tuyển nữ Việt Nam thua đậm. Nhà cầm quân sinh năm 1951 cho biết: “Úc quá mạnh so với chúng ta nên việc Việt Nam để thủng lưới 5 lần không có gì bất ngờ. Họ tấn công đa dạng, triển khai các tình huống với tốc độ cao và phối hợp cực kỳ ăn ý. Các cầu thủ Úc đã đạt đến trình độ thế giới.

Chúng ta cũng có cơ hội phản công và thật tiếc không ghi được bàn thắng nào ở lượt đi. Giá như có một bàn thì sẽ vui hơn. Dù không thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về vào ngày 11/3 tới đây, các học trò của tôi vẫn sẽ nỗ lực cống hiến một trận đấu tràn đầy ý chí, đúng như bản chất vững vàng của người phụ nữ Việt Nam”.

Với thất bại này, ĐT nữ Việt Nam còn rất ít cơ hội khi họ phải thắng đối thủ từ 5 bàn trở lên và không được phép để thủng lưới. Với sự chênh lệch về đẳng cấp hai đội, điều này rất khó xảy ra.

Theo kế hoạch, cả hai đều sẽ đi cùng chuyến bay và sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào 21 giờ tối mai trước khi đi thẳng xuống Quảng Ninh chuẩn bị cho trận lượt về play-off Olympic 2020 trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3. Ở trận này, VFF cũng sẽ không cho phép người hâm mộ tới sân nhằm tránh nguy cơ lây lan Covid-19.

VIDEO: Nữ Australia 5-0 Nữ Việt Nam

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X