Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung bất ngờ khi tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Myanmar

Thứ Tư 13/07/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1949 đã tỏ ra bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam đã có một chiến thắng rất đậm trước một đối thủ từng chơi rất khó chịu là ĐT nữ Myanmar.

Vào tối 13/7 đã diễn ra trận đấu phân chia ngôi nhất, nhì bảng B giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanmar. Và trong một ngày thi đấu với phong độ cao, tuyển nữ của chúng ta đã giành thắng lợi đậm 4-0 nhờ các pha lập công của Tuyết Dung (16’, 35’); Huỳnh Như (46+) và Hải Yến (89’).

HLV Mai duc Chung
HLV Mai Đức Chung bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam thắng đậm Myanmar

Thắng chung cuộc 4-0, ĐT nữ Việt Nam đứng đầu bảng B. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp ĐT nữ Philippines ở trận bán kết vào lúc 19h00 ngày 15/7. Trong khi ĐT nữ Thái Lan gặp Myanmar ở trận bán kết 1 diễn ra vào lúc 15h00 cùng ngày.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi rất hài lòng vì những gì đội bóng thể hiện ở trận đấu hôm nay. Các cầu thủ thi đấu nỗ lực, quyết tâm cao.

Tôi bất ngờ vì tuyển nữ Việt Nam thắng đậm như vậy. Ban đầu, tôi nghĩ trận đấu với Myanmar sẽ rất khó khăn cho đội. Nhưng các cầu thủ chơi rất tốt, đồng bộ, cùng với đó là chiến thuật hợp lý.

Tôi cũng phải cám ơn vì trời không mưa. Thời tiết rất thuận lợi cho lối chơi phối hợp kỹ thuật của tuyển nữ Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn một số vấn đề về chuyên môn, nhưng tôi không tiện chia sẻ. Tuyển nữ Việt Nam có một ngày chuẩn bị cho bán kết và sẽ cố gắng làm tốt nhất".

Nói về đối thủ sắp tới, nhà cầm quân có biệt danh "Chung xe ca" cho hay: "Chúng tôi đánh giá cao Philippines. Họ đang thể hiện rất tốt, lại có ưu thế chơi trên sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn cho tuyển nữ Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi càng phải quyết tâm hơn".

Ở lần gặp nhau gần nhất hôm 11/5, tại SEA Games 31, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines. Nếu chơi đúng phong độ, nhiều khả năng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp lại kình địch Thái Lan ở trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X