Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV lò PVF muốn các đồng đội của Đức Chinh được thầy Park trọng dụng

Thứ Bảy 06/04/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng đầu tay tại giải hạng Nhất QG 2019, HLV trưởng CLB Phố Hiến đã hy vọng nhiều cầu thủ của mình được HLV Park Hang Seo trọng dụng.

HLV lò PVF muốn các đồng đội của Đức Chinh được thầy Park trọng dụng

Trên sân bóng của Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên) chiều qua 5/4, CLB Phố Hiến đã có chiến thắng đầu tay ở giải hạng Nhất QG năm nay trước đối thủ Bình Phước.

HLV lò PVF muốn các đồng đội của Đức Chinh được thầy Park sử dụng hình ảnh
HLV CLB Phố Hiến muốn HLV Park Hang Seo trọng dụng nhiều cầu thủ

Trước những đàn anh thi đấu kinh nghiệm hơn, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo PVF đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, họ lại xuất sắc giành chiến thắng sát nút 1-0, qua đó có 3 điểm trong trận đầu tiên được chơi ở giải hạng Nhất.

Sau trận đấu, HLV đội bóng Phố Hiến ông Hứa Hiền Vinh đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vị này cũng hy vọng nhiều cầu thủ trong đội sẽ được HLV Park Hang Seo để mắt và trọng dụng ở SEA Games sắp tới và xa hơn là tại VCK U23 châu Á 2020.

Ông Vinh tâm sự: “Đây mới là lần đầu tiên chúng tôi lên hạng Nhất thi đấu, lại gặp một đối thủ giàu kinh nghiệm và sở hữu một cái tên có kinh nghiệm chinh chiến ở V.League như Vũ Phong. Cũng vì thế mà Phố Hiến không tạo được thế trận lấn lướt cho lắm. Phải sang hiệp 2, các học trò của tôi mới tự tin hơn để có được chiến thắng. Song điều tôi chưa hài lòng là các cầu thủ vẫn còn phạm lỗi nhiều”.

Chiến thắng này của Phố Hiến có sự góp sức không nhỏ của các gương mặt kinh nghiệm đã thi đấu ở V.League như Văn Hòa, Ngọc Bảo. Đây chính là những cầu thủ thuộc lứa U17 PVF lên ngôi vô địch giải U17 Quốc gia năm 2015 cùng với Đức Chinh, Tiến Dụng, Lâm Thuận, Minh Dĩ,….

Chính vì thế, HLV Hứa Hiền Vinh cũng kỳ vọng họ sẽ lọt vào ‘mắt xanh’ của thầy Park. Vị này nói thêm: “Tôi tin tưởng sau giải hạng Nhất này, những cầu thủ này sẽ trưởng thành hơn bởi các em là những cầu thủ có khả năng. Và tôi mong các em sẽ xuất hiện trong đội hình U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo trong tương lai”.

HLV Park Hang Seo thừa nhận chưa có kế hoạch nghỉ hưu
Trong bài viết được đăng tải trên Lao Động, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn và chia sẻ một số kế hoạch trong tương lai.
Báo Hàn gọi thầy Park là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo bận rộn quanh năm suốt tháng với các giải đấu của bóng đá Việt Nam, tờ Best Eleven đã tỏ ra ấn tượng với vị HLV này.
Cựu HLV ĐT Việt Nam: “Tài năng của thầy Park vượt xa Kiatisak”
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự cho rằng sẽ khập khiễng khi so sánh tài cầm quân của HLV Park Hang Seo với Kiatisak.
HLV Lê Thụy Hải: VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần sớm xúc tiến gia hạn hợp đồng với thầy Park.
Tiết lộ: Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo
Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng tìm kiếm cơ hội cầm quân tại Thái Lan. Tuy nhiên đã không có đội bóng nào ở xứ chùa Vàng dang tay chào đón vị HLV người...

(Tổng hợp - TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X