Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lion City Sailors: CLB CAHN mạnh nhất bảng

Thứ Tư 25/09/2024 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp CLB CAHN tại lượt 2 vòng bảng Shopee Cup 2024/25, HLV Aleksandar Rankovic đã đánh giá cao đội chủ nhà.

CLB Lion City Sailors (Singapore) có sự khởi đầu tại Shopee Cup 2024/25 với thất bại 3-0 trước Borneo FC Samarinda (Indonesia). Ở lượt thứ 2, đội bóng đảo quốc sư tử sẽ chạm trán CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Aleksandar Rankovic đã đánh giá cao đội chủ nhà: “Tôi biết chúng tôi khó có điểm ở trận đấu ngày mai. CLB CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng, sở hữu lối đá trực diện và là đội bóng mạnh nhất bảng. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi hướng đến kết quả có lợi nhất”.

HLV Aleksandar Rankovic chia se truoc tran CAHN vs Lion City Sailors
HLV Aleksandar Rankovic của CLB Lion City Sailors

Điểm đặc biệt của CLB Singapore là có quản lý người Việt Nam – chị Hương Trần. Về điều này, HLV Lion City Sailors cho biết: “Lãnh đội của chúng tôi là nhân tố vô cùng quan trọng. Thậm chí, chúng tôi gọi cô ấy là mama. Chúng tôi kỳ vọng cô ấy sẽ mang lại lợi thế về tâm lý cho toàn đội. Ngoài ra, những kinh nghiệm và hiểu biết của cô ấy về bóng đá Việt Nam cũng rất quan trọng”.

Về điều kiện thời tiết, HLV Aleksandar Rankovic thừa nhận không gặp khó khăn để thích nghi, bởi nhiệt độ ở Hà Nội có điểm tương đồng với Singapore. Trong khi đó, cầu thủ Izwan Mahbud đánh giá cao Quang Hải, nhưng thừa nhận CLB CAHN có nhiều cầu thủ nguy hiểm và đặt mục tiêu giành 1 điểm ở trận đấu này.

Trận đấu giữa CLB CAHN vs Lion City Sailors sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/9 trên SVĐ Hàng Đẫy.

HLV Polking quyết thắng trận thứ 2 Shopee CupHLV Polking quyết thắng trận thứ 2 Shopee Cup
Chia sẻ trước trận đấu thứ 2 vòng bảng Shopee Cup 2024/25, HLV Mano Polking khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, đặc biệt sau 2 trận không thắng tại giải quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X