Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Young-jin lập tức được tăng lương sau khi nắm quyền ở U22 Việt Nam

Thứ Tư 27/02/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đã có kế hoạch tăng lương cho vị trợ lý của HLV Park Hang Seo sau khi bổ nhiệm ông Lee cho vị trí HLV trưởng đội U22 Việt Nam.

HLV Lee Young-jin được tăng lương sau khi dẫn dắt U22 Việt Nam

Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm ông Lee Young-jin làm HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam.

HLV Lee Young-jin được tăng lương sau khi dẫn dắt U22 Việt Nam hình ảnh
Ông Lee Young-jin được cho sẽ được VFF tăng lương

Trước đó vị trí này đang thuộc về HLV Park Hang Seo nhưng do lịch thi đấu ở vòng loại World Cup và SEA Games khá gần nhau nên thầy Park đã tiến cử trợ lý của mình đảm nhiệm nhiệm vụ để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo một số nguồn tin, để khích lệ trợ lý Lee Young-jin nhận thêm nhiệm vụ mới, VFF đã tiến hành tăng lương nhẹ cho ông, tuy nhiên số tiền chưa được tiết lộ. Về phần HLV Park Hang-seo, mức lương của ông chưa thay đổi.

Ông Lee Young-jin được đánh giá là một nhà cầm quân có năng lực. Vị này đã sát cánh cùng HLV Park Hang Seo ngay từ giai đoạn đầu tiên ở Việt Nam và cùng nhà cầm quân đồng hương liên tiếp gặt hái thành công với ngôi Á quân U23 châu Á, lọt vào bán kết Asiad 18, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Trước khi sang Việt Nam, vị này đã từng dẫn dắt Daegu FC tranh tài ở K-League năm 2015.

Một điều mà ít người biết về ông Lee Young-jin là vị này rất giàu có. Tân HLV trưởng U22 Việt Nam hiện đang là một triệu phú USD tại Hàn Quốc. Công việc mà vị trợ lý này đang làm tại Việt Nam hoàn toàn là vì yêu nghề, yêu quý người bạn Park Hang Seo chứ không phải vì tiền.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X