Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ đón một vị khách rất đặc biệt

Chủ Nhật 24/02/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Young-jin sẽ có mặt tại Campuchia để trực tiếp dự khán trận đấu bán kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia vào lúc 15h30 chiều nay 24/2.

Trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ đón một vị khách đặc biệt. Đó chính là ông Lee Young-jin, người vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

Để chuẩn bị cho ĐT U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 trong tháng 3 tới và xa hơn là kế hoạch giành Vàng SEA Games 30, trợ lý của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young-jin sẽ thân chinh sang Campuchia để dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

HLV Lee Young-jin dự khán trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia  hình ảnh
HLV Lee Young-jin dự khán trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Điều này sẽ giúp ông Lee có được cái nhìn tổng quan nhất về năng lực, sở trường của các cầu thủ trẻ Việt Nam với những gương mặt đã để lại những dấu ấn trong thời gian qua như Phan Văn Biểu, Ngô Tùng Quốc, Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng hay Trần Danh Trung…

Qua việc trực tiếp ‘thị sát’ ĐT U22 Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin sẽ có những tư vấn cho HLV Park Hang-seo. Vị HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam từ đó sẽ chọn ra những cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 cũng như xây dựng kế hoạch cho SEA Games 30.

Liên quan tới tình hình chuẩn bị của U22 Việt Nam cho trận đấu với Indonesia vào chiều nay. Theo thông tin mới nhất có được, HLV Quốc Tuấn chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Lương Hoàng Nam.

Cầu thủ của HAGL chỉ có thể tập nhẹ trước khi rời sân vì cảm thấy bị đau. Anh thậm chí còn chia sẻ sự nuối tiếc khi không thể ra sân thi đấu trước sự chứng kiến của trợ lý Lee Young Jin.

Một cầu thủ khác của U22 Việt Nam cũng gặp chấn thương là chân sút Trần Danh Trung nhiều khả năng cũng sẽ nghỉ thi đấu ở trận bán kết tới. Chia sẻ với báo giới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho biết anh chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

Video U22 Việt Nam tập luyện trước vòng bán kết với U22 Indonesia

CĐV Việt Nam hô hào lấp đầy SVĐ Campuchia trong trận bán kết Đông Nam Á
Chiều nay, trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tại vòng bán kết sẽ bắt đầu, và các CĐV Việt Nam đã sẵn sàng theo chân đội.
Xót xa với hình ảnh Lương Hoàng Nam nhận tin dữ trước vòng bán kết
Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Lương Hoàng Nam chấn thương và không thể tham gia cùng toàn đội, qua đó chắc chắn ngồi ngoài ở vòng bán kết với U22 Indonesia.
Báo Indonesia hiến kế để giúp đội nhà đánh bại U22 Việt Nam
Tờ Bola Indonesia mới đây đã mách nước để đội tuyển U22 nước này có thể giành chiến thắng trước U22 Việt Nam trong trận bán kết vào chiều nay.
U22 Việt Nam sẽ mặc áo trắng tại vòng bán kết
Theo buổi họp kỹ thuật mới đây, thầy trò Quốc Tuấn – ĐT U22 Việt Nam mặc áo trắng ở bán kết chạm trán với U22 Indonesia.
U22 Việt Nam nhận lời khuyên đặc biệt từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn chuẩn bị chạm trán U22 Indonesia tại vòng bán kết, và toàn đội đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giành chiến thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X