Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon tự tin vào sức mạnh của HAGL ở mùa giải 2020

Thứ Ba 03/03/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2020, HLV Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông.

 

Sau một mùa giải thi đấu khá ấn tượng và giành được vị trí thứ 8 chung cuộc, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã đặt quyết tâm cao trước mùa giải mới 2020. Và mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang dẫn dắt CLB HAGL đã tuyên bố đầy tự tin về khả năng giành thứ hạng cao của 'Gỗ' tại V-League năm nay.

HLV Lee Tae Hoon tu tin vao suc manh cua HAGL o mua giai 2020
HLV Lee Tae Hoon tự tin vào sức mạnh của HAGL ở mùa giải 2020

Trong cuộc phỏng với mới đây với Next Media, ông thầy đến từ Hàn Quốc đã cho biết: "CLB HAGL đã tập trung và tập luyện trở lại từ ngày 20/12/2019 để chuẩn bị cho V-League 2020. Trong thời gian qua, tôi và BHL đội bóng tìm ra và phát huy điểm mạnh của các cầu thủ, cũng như khắc phục điểm yếu ở mùa giải trước để phù hợp với phong cách riêng của HAGL.

Mùa giải năm nay, chúng tôi có được những bổ sung chất lượng về nhân sự để lấp vào điểm yếu của năm ngoái. Các tân binh đang thích nghi rất tốt với toàn đội. Họ đều là những cầu thủ có chuyên môn cao và sẽ là nhân tố quan trọng của HAGL.

Sau 1 năm tại HAGL, tôi nhận thấy các cầu thủ có lối chơi rất đẹp, kỹ thuật cá nhân tốt nhưng họ lại thi đấu quá hiền. Điều này không thể giúp HAGL đạt được thành công ở giải đấu khắc nghiệt như V-League.

Quãng thời gian tập luyện vừa qua, tôi đã tạo cho các cầu thủ một tinh thần, tư duy mạnh mẽ để có thể thi đấu như một chiến binh ờ mùa giải tới. Các bạn sẽ thấy một HAGL rất khác tại V-League 2020. Đội bóng sẽ chơi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, nhưng vẫn sẽ giữ được bản sắc riêng biệt so với phần còn lại".

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL đã bổ sung những nhân sự khác chất lượng. Ngoài việc giữ chân tiền đạo chất lượng là Chevaugh Walsh, họ đã ký hợp đồng với trung vệ Damir Memovic và tiền vệ Kelly Kester. Thêm vào đó, đội bóng nhà bầu Đức cũng bổ sung cựu thủ thành U23 VN Trần Bửu Ngọc để thay thế ngoại binh người Hà Lan, Wiger Sietsma ở mùa giải trước.

HAGL trình làng linh vật của đội bóng trước thềm mùa giải mới
Trước thềm mùa giải mới 2020, đội bóng phố núi HAGL đã giới thiệu linh vật đại diện cho mình.
Xuân Trường báo tin vui cho HAGL và HLV Park
Ngôi sao người Tuyên Quang vừa báo một tin vui cho ban huấn luyện HAGL lẫn HLV Park Hang Seo khi tình hình chấn thương của anh đang có dấu hiệu bình phục nhanh...
Văn Toàn hé lộ sự chuẩn bị cho HAGL cho mùa giải 2020
Trong một chương trình truyền hình mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết CLB HAGL đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho mùa bóng 2020.
Tuấn Anh giữ băng thủ quân, ngoại binh được bầu làm đội phó HAGL
CLB HAGL vừa bất ngờ chỉ định trung vệ ngoại binh Damir Memovic vào ban cán sự của đội bóng trong mùa giải mới.
Tuấn Anh lên tiếng về HAGL rút quân cho CAND
Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ đội trưởng của HAGL, Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của đội bóng Phố Núi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X