Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon phát biểu tự tin trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Sáu 05/06/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng HAGL ông Lee Tae Hoon đã có những chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận cầu đinh gặp Hà Nội FC vào tối mai 6/6.

 

Lee Tae Hoon
HLV Lee Tae Hoon đặt mục tiêu có điểm trên sân của Hà Nội

Trả lời câu hỏi của giới phóng viên trước trận gặp chủ nhà Hà Nội vào ngày mai, ông Lee Tae Hoon cho biết: "Toàn đội HAGL đều đánh giá trận gặp Hà Nội rất quan trọng nên đều có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Còn về lực lượng, Văn Toàn và trung vệ Memovic đều đã bình phục và hoàn toàn có thể thi đấu trận ngày mai".

Ông Lee cũng xác nhận chuyện Văn Thanh có bị đau nhẹ ở trận gặp Nam Định nhưng đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao chạy cánh người Hải Dương cũng đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. 

Nhắc lại về thất bại vừa qua trước Nam Định, vị thuyền trưởng HAGL cũng tâm sự: "HAGL để thua Nam Định do đối thủ có tinh thần cao hơn chúng tôi. Có thể thời gian nghỉ dịch đã ảnh hưởng tới cảm giác thi đấu của HAGL nhưng toàn đội đã khắc phục được chuyện này. Toàn đội đã lấy lại tinh thần cho trận đấu ngày mai".

Nói thêm về mục tiêu của HAGL ở trận đấu ngày mai, vị HLV tới từ xứ Kim chi cho hay: "Mục tiêu của chúng tôi muốn giành một trận thắng hoặc ít nhất 1 trận hòa. Tất cả các đội đều có mục tiêu vào nhóm A để cạnh tranh chức vô địch". 

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 6/6. Trước trận đấu này HAGL đang có thành tích thi đấu rất tệ trước Hà Nội khi chỉ có được 1 điểm trong 5 chuyến làm khách gần nhất ở đây. 

Hai CLB Việt Nam lọt tốp 10 thế giới: Không có HAGL
Đã có hai đội bóng của Việt Nam lọt vào tốp 10 trong danh sách những đội bóng chuyên nghiệp sử dụng số lượng cầu thủ ít nhất trong 5 mùa giải gần nhất, từ mùa...
Tiền đạo Rimario "vừa đấm vừa xoa" trước màn chạm trán đội bóng cũ HAGL
Những màn đối đầu với các đội bóng cũ luôn mang đến một cảm giác khó tả dành cho các cầu thủ bóng đá. Và mới đây Rimario cũng có chia sẻ của mình trước màn gặp...
Lịch thi đấu V-League 2020 của HAGL: Cơn ác mộng sân khách có hiện về?
Với thể thức thi đấu mới không đá lượt về, CLB HAGL thực sự đang đối mặt với nhiều khó khăn trong mục tiêu lọt vào tốp 8 ở V-League năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X