Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL hài lòng sau 1 điểm có được trước Bình Dương

Chủ Nhật 19/05/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận HAGL 1-1 Bình Dương, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV HAGL hài lòng sau 1 điểm có được trước Bình Dương

Ở trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2019, CLB HAGL đã không thể tiếp tục giành 3 điểm trước một Bình Dương thi đấu kinh nghiệm và có hàng thủ chất lượng.

HLV HAGL hài lòng sau 1 điểm có được trước Bình Dương hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon hài lòng với 1 điểm có được trước Bình Dương

Kết quả 1-1 chung cuộc được đánh giá là công bằng với hai đội. Và chia sẻ sau trận đấu này, vị thuyền trưởng HAGL đã cho biết: “Đây là 1 trận đấu khó khăn cho chúng tôi vì có 1 số trường hợp chấn thương ngoài ý muốn, thế nhưng cuối cùng đội cũng có được 1 điểm. Cảm ơn các cầu thủ đã chơi tập trung theo đấu pháp của tôi".

Mặc dù vậy nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn chỉ ra vấn đề mà 'Gỗ' cần cải thiện. Ông Lee nói tiếp: "HAGL cần cân bằng hơn trong tổ chức phòng ngự, đó là 1 sự tiến bộ qua từng trận. Tuy nhiên có 1 số vị trí chưa được tự tin lắm, đặc biệt là pha đỡ bước 1 còn thiếu tự tin.”

Tân HLV trưởng HAGL cũng phủ nhận việc áp dụng lối đá mà HLV Park Hang Seo sử dụng tại ĐT Việt Nam cho CLB HAGL. HLV Lee Tae Hoon nói thêm: “Tôi thực sự không theo lối chơi của đội tuyển, mỗi huấn luyện viên đều có quan điểm riêng và xây dựng đội bóng riêng của mình.

HAGL đang xây dựng phản ứng nhanh trong phòng ngự, và trong tấn công. Sau này thuần thục tốt rồi thì sẽ tiếp tục nâng cao trình độ của các học trò lên.”

Ông Lee cũng đưa ra câu trả lời khá khôn khéo khi muốn tiến cử ai lên ĐTQG: “Nguyên tắc làm việc của tôi, hiện đang là vai trò của HAGL, nên không tự động giới thiệu cho ai vào đội tuyển. Tuy nhiên, nếu HLV Park Hang-seo và HLV Lee hỏi ý kiến thì tôi sẽ đề xuất những gương mặt tốt nhất với 2 người này.”

HAGL sau vòng đấu thứ 10 đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 13 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng.

Video: HAGL 1-1 Bình Dương

Thấy gì sau trận HAGL 1-1 Bình Dương?
Kết quả trận HAGL vs Bình Dương tại vòng 10 V-League đã khép lại với tỷ số chung cuộc. Nhìn vào 90 phút ở trận này, NHM có thể rút ra điều gì?

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X