Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì về cơ hội ra sân của Văn Toàn ở trận gặp Nam Định?

Thứ Ba 19/05/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Văn Toàn trước trận gặp Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020.

Tiền đạo Văn Toàn bất ngờ gặp một chấn thương trước một trận đấu giao hữu của CLB HAGL gặp đối thủ Đắk Lắk. Văn Toàn sau đó chỉ có thể tham gia vào các bài khởi động nhẹ và chạy quanh sân theo yêu cầu của bác sĩ Đồng Xuân Lâm chứ không được thi đấu.

HLV Lee Tae Hoon nói gì về cơ hội ra sân của Văn Toàn  hình ảnh
Với việc gặp chấn thương, Văn Toàn gần như sẽ không ra sân ở trận gặp Nam Định

Ngay sau khi gặp chấn thương, Văn Toàn đă được đưa đi kiểm tra. Và các bác sĩ cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Cầu thủ quê Hải Dương chỉ bị đau khớp háng và mất vài ngày đến 1 tuần là có thể tập cũng như thi đấu trở lại.

Và mới đây, HLV Lee Tae Hoon cũng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của chân sút sinh năm 1996. Ông nói: “Văn Toàn chỉ chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, tôi muốn giữ cậu ấy cho hành trình dài tại sân chơi V-League nên khả năng sẽ không sử dụng tại sân chơi Cúp Quốc gia".

Với khẳng định này, gần như chắc chắn Văn Toàn sẽ không ra sân ở trận đấu gặp Nam Định vào ngày 23/5 tới đây. Đây thực sự là một tổn thất với 'Gỗ' khi mà đây chính là tiền đạo mũi nhọn của họ.

Lúc này, trong tay HLV Lee Tae Hoon chỉ có 4 tiền đạo là ngoại binh Chevaughn Walsh và 3 cầu thủ nội là Văn Anh, Bảo Toàn và cầu thủ trẻ thuộc khóa 4 học viện HAGL JMG là Vũ Minh Hiếu. Nhiều khả năng Bảo Toàn sẽ là cái tên được sử dụng khi cầu thủ này cũng có sự nhanh nhẹn, khéo léo cũng như sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt.

CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu...
Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng tuyên chiến với Nam Định
Đội bóng phố núi vừa có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng trong một trận đấu giao hữu gần đây trước đối thủ Đắk Lắk, chỉ ít ngày trước khi hành quân ra Bắc...
CLB Nam Định muốn có cầu thủ thứ 12, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?
Với việc dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống, đội bóng Nam Định mới đây đã có công văn xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón CĐV vào sân theo dõi trận gặp...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X