Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua ngược trên sân nhà trước Quảng Nam?

Chủ Nhật 07/07/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thua ngược 1-2 trước Quảng Nam chiều tối ngày 7/7.

 

Tại vòng 14 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày 7/7, CLB HAGL tiếp tục phải nhận một thất bại trước các cầu thủ Quảng Nam. Ở trận đấu này, mặc dù sớm vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của trung vệ Kim Bong-jin song HAGL lại để đối thủ gỡ hòa cuối hiệp 1 trước khi vươn lên dẫn ngược 2-1 ở giữa hiệp 2 với bàn thắng của tiền đạo Hà Minh Tuấn. 

HAGL thang Viettel, HLV Lee Tae Hoon van chua hai long ve mot dieu.
HLV Lee Tae Hoon cho rằng HAGL vẫn cần thời gian để hoàn thiện lối chơi.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng HAGL ông Lee Tae Hoon cho biết: “Hôm nay HAGLđược thi đấu trên sân nhà nhưng đã để thua, các cầu thủ đã chơi thực sự không được tốt lắm. Đội bóng bây giờ vẫn đang trong quá trình xây dựng lối chơi, các cầu thủ tuy có tiến bộ nhưng chưa đạt được mức độ hoàn chỉnh. Hôm nay cũng có 1 số sai sót của 1 số vị trí dẫn đến bàn thua. 

Trước khi bước vào giai đoạn 2, tiếc là ngoại binh của chúng tôi đã bị chấn thương, nên HAGL không có giải pháp nào khác ngoài việc ký hợp đồng cấp tốc. Và như các bạn thấy, hôm nay ngoại binh của HAGL đã chơi không được tốt.”

Bên cạnh đó, ông Lee cũng có những chia sẻ về tiền vệ Lương Xuân Trường, người vừa trở lại thi đấu cho HAGL sau nửa năm chơi bóng tại Thai League.

“Xuân Trường thì thực sự mới trở lại, trước đó cậu ấy có 10 ngày nghỉ, nên cho thời gian tập thể lực, thích nghi với đội bóng nên không xuất phát ngay từ đầu. Xuân Trường là cầu thủ có năng lực tốt, có thể tiến bộ trong thời gian nhanh. Chắc chắn trong thời gian tới sẽ cải thiện điểm mạnh điểm yếu hoà nhập nhanh với đội bóng.

Xuân Trường về mặt tinh thần thi đấu thì tốt nhưng thể lực nghỉ hơi lâu. Nghỉ 10 ngày phải tập lại mới lấy lại được thể trạng tốt nhất. Một vài tuần tới hy vọng Xuân Trường sẽ cải thiện tất cả các kỹ năng của mình giúp đội bóng mạnh mẽ hơn”, HLV Lee Tae Hoon cho biết.

Highlight: HAGL 1-2 Quảng Nam (Vòng 14 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X