Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua đầu tiên cùng HAGL?

Thứ Bảy 25/05/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước SHB Đà Nẵng tối 25/5, HLV Lee Tae Hoon cho rằng các học trò của mình cần có thêm thời gian để trở nên mạnh mẽ hơn.

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ sau thất bại đầu tiên cùng HAGL

Chiều tối ngày 25/5, CLB HAGL có trận đấu tại vòng 11 V-League trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Dù nhập cuộc tự tin nhưng đội khách đã phải nhận bàn thua sớm sau pha dứt điểm khá đẳng cấp của cầu thủ Đặng Anh Tuấn từ bên ngoài vòng 16m50.

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ sau thất bại đầu tiên cùng HAGL hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon thừa nhận các học trò của mình vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện

Bàn thua khiến mọi chiến thuật của HAGL đổ vỡ. Và họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa sau cú lắc đầu ghi bàn của Bùi Tiến Dũng. Nỗ lực của HAGL sau đó chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự do công của Minh Vương ở phút bù giờ cuối hiệp 2. Tyy nhiên điều này không thể giúp họ có được 1 điểm.

Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Đà Nẵng, HLV Lee Tae Hoon cho biết: "Thật sự trận đấu này rất khó khăn, nhưng cầu thủ chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi đã biết HAGL thường không có kết quả tốt khi phải làm khách trước SHB Đà Nẵng. Tôi đã nói với cầu thủ rằng, không nên quan tâm đến những chuyện đã qua, hôm nay các cầu thủ bước vào trận tâm lý rất thoải mái.

SHB Đà Nẵng chơi hợp lý và tận dụng những tình huống bóng bổng tốt hơn. Ở trận này, HAGL không chơi bị động, trong quá trình xây dựng lối chơi đang trong quá trình hoàn thiện, nên tôi thử nghiệm nhiều cầu thủ cho nhiều vị trí chứ không phải chơi bị động.

HAGL đang ở trong giai đoạn đầu tiên thay đổi lối chơi, tiếp tục định hình, chuẩn hóa lối chơi. Mục tiêu qua từng trận đấu là cải thiện hơn khả năng phòng ngự và tấn công. Các cầu thủ HAGL cần thêm thời gian để thích nghi hơn nữa."
Highlight Đà Nẵng vs HAGL

Thấy gì sau chiến thắng 2-1 của Đà Nẵng trước HAGL?
Trên sân nhà, thầy trò Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho thấy cái duyên khi đánh bại đối thủ HAGL. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Đà Nẵng 2-1 HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X