Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua bạc nhược của HAGL trước Sài Gòn FC?

Thứ Bảy 14/09/2019 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã chỉ ra hạn chế khiến đội bóng của mình không thể có được 1 điểm trên sân Thống Nhất.

 

Ở vòng đấu thứ 23 V-League 2019 diễn ra tối ngày 14/9, CLB HAGL đã tiếp tục phải đón nhận thất bại với cùng tỷ số 1-3 trước Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà Gỗ tiếp tục bộc lộ những sai lầm trong hàng phòng ngự và đành chấp nhận ra về tay trắng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã chỉ ra hạn chế khiến đội bóng của mình không thể có được 1 điểm trên sân Thống Nhất. Nhà cầm quân người Hàn Quốc phát biểu: "Trận đấu ngày hôm nay cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, kết quả không như mong muốn.

CLB HAGL không có được lực lượng ngoại binh chất lượng như Sài Gòn. Hơn nữa, trong đội có những thói quen không tốt trước đây, điều đó ảnh hưởng đến hiện tại. Và cần phải có thời gian để sửa chữa".

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua bạc nhược của HAGL trước Sài Gòn hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon chê lối đá của các cầu thủ HAGL

Nói rõ hơn về hạn chế của HAGL, ông Lee cho biết: "Các cầu thủ HAGL đã quen với lối chơi kiểm soát bóng lâu rồi. Nhưng trong bóng đá cần có sự linh hoạt. 

Khi cần thiết phải chơi nhanh, lúc thì phải có bóng dài, không nên cứng nhắc theo một lối chơi nhất định đã được định hình từ lâu. Lúc này họ cũng đã có những sự thay đổi, nhưng để tốt hơn thì cần phải có thời gian. Tôi hi vọng điều đó tốt cho đội bóng".

Với thất bại ở trận đấu này, thầy trò HLV Lee Tae Hoon có nguy cơ bị CLB Thanh Hóa vượt mặt khi khoảng cách điểm số giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Nếu điều đó xảy ra, đội bóng phố núi sẽ tụt xuống vị trí thứ 13 và sẽ phải dự trận play-off giành vé trụ hạng. 

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng đội bóng phố núi vẫn lạc quan về khả năng trụ hạng của đội nhà. Ông nói tiếp: "V-League vẫn còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với HAGL. 

Chỉ cần trong 3 trận này HAGL giành được từ 5 đến 6 điểm thì đội sẽ tránh được trận đấu play-off ở mùa giải này. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình họ sẽ làm được. Dù rằng còn rất ít trận đấu nhưng HAGL sẽ tìm cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ ngang cơ là CLB Hải Phòng. Và đây sẽ là cơ hội để 'Gỗ' giành 3 điểm.

Video: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 23 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X