Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau khi HAGL tiếp tục bất bại trên sân nhà?

Thứ Sáu 17/07/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020.

   
Trong cuộc chạm trán trên sân nhà gặp CLB Quảng Nam chiều tối ngày 17/7, CLB HAGL đã thi đấu khá hiệu quả và có được thắng lợi chung cuộc 3-1 để tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020. Sau trận đấu này, ông Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020. 

HLV Lee Tae Hoon Ha Noi vs HAGL 6/6
HLV Lee Tae Hoon hài lòng về màn thể hiện của các học trò trước Quảng Nam.

Ông phát biểu: "Thực sự, hôm nay các cầu thủ HAGL đã chơi rất tốt, họ di chuyển khắp mặt sân và trong các tình huống 1 đối 1 đã không để cho đối thủ dễ dàng vượt qua như lúc trước nữa. Tôi hi vọng toàn đội sẽ giữ được phong độ cũng như trạng thái tốt nhất giống hôm nay".

Vị HLV người Hàn Quốc cũng không đặt nặng mục tiêu cạnh tranh chức vô địch cho các học trò. Tướng Lee nói thêm: "Mặc dù lúc này HAGL đã lọt vào top 3 nhưng tôi không hề nghĩ đến việc sẽ cạnh tranh ngôi vương vào thời điểm này. Mục tiêu của tôi và các học trò là sẽ cố gắng làm sao để cho toàn đội có được thành tích tốt nhất và từng học trò sẽ tiến bộ qua từng ngày. Thi đấu tốt từng trận là mục tiêu của HAGL từ giờ đến cuối giải".

Bên cạnh đó, vị trợ lý của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam cũng hy vọng bàn thắng ghi được vào lưới Quảng Nam ở trận này sẽ giúp tiền vệ Tuấn Anh thi đấu tự tin và cố gắng hơn.

"Bàn thắng hôm nay của Tuấn Anh sẽ giúp ích rất nhiều cho bản thân cậu ta. Đây là liều thuốc tinh thần rất tốt, giúp cho Tuấn Anh thi đấu tự tin hơn trong thời gian tới đây. Khi mà Tuấn Anh đạt được phong độ cao, HAGL sẽ đạt được những mục tiêu của riêng mình qua từng trận đấu cụ thể", HLV Lee Tae Hoon chia sẻ.

Nhận xét về sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức, ông thầy người Hàn Quốc nói: "Điều tôi bận tâm nhất vào lúc này là thể lực và thể trạng của Anh Đức sẽ như thế nào sau thời gian dài ít thi đấu. Tuy nhiên, đó là cầu thủ có chất lượng chuyên môn cao nên tôi nghĩ sẽ bắt nhịp nhanh với HAGL".

Chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam giúp cho CLB HAGL có được 16 điểm và tạm thời vươn lên đứng thứ 3 trên BXH sau vòng đấu thứ 10.  

VIDEO: HAGL 3-1 Quảng Nam (Vòng 10 V-League 2020)

video
Văn Toàn thi đấu thăng hoa và 5 điểm nhấn sau trận HAGL 3-1 Quảng Nam
Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã thi đấu tự tin và giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X