Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau chiến thắng đầu tay cùng HAGL?

Thứ Hai 06/05/2019 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ HAGL vượt qua Nam Định tại vòng 8 V-League.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trước một Nam Định không được đánh giá cao, các cầu thủ HAGL đã thi đấu lấn lướt và có được chiến thắng trong trận cầu tại vòng 8 V-League 2019 nhờ các bàn thắng của ngoại binh Chevaughn Walsh và sau đó là tiền vệ Trần Minh Vương.

 HLV Lee Tae Hoon hài lòng về chiến thắng của HAGL trước Nam Định hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon hài lòng về chiến thắng của HAGL trước Nam Định

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Lee Tae Hoon trên cương vị HLV trưởng HAGL trong trận đấu thứ hai trực tiếp nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Trước đó, ông cùng các học trò đã đánh rơi chiến thắng khi bị Thanh Hòa gỡ hòa 3-3 cũng tại Pleiku ở vòng đấu thứ 7.

Chia sẻ sau trận, vị HLV người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Tôi hài lòng với ba điểm đầu tiên của đội nhà. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu mà toàn đội chơi tốt nhất vì đang trong quá trình tập luyện, thi đấu theo quy tắc của tôi”.

Thắng lợi 2-0 trước Nam Định cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này, HAGL có thể giữ sạch lưới. Nói về sự thay đổi này, ông Lee cho biết:  “Trước đây hệ thống tổ chức phòng ngự chưa có. Từ khi tôi nắm đội được 2 tuần thì bắt đầu xây dựng hệ thống phòng ngự cân bằng, làm các cầu thủ hiểu nhiệm vụ vị trí của mình. Họ cũng hiểu một phần phương pháp của tôi”.

Vị cựu HLV trưởng ĐT Campuchia cũng tái khẳng định 'Gỗ' không e ngại bất cứ đối thủ nào khi bước vào thi đấu: “Khi chơi bóng, chúng tôi không quan tâm trình độ của các đối thủ cao hay thấp mà chỉ tập trung vào đấu pháp của mình. Nhiều thời điểm, các cầu thủ chưa tập trung khiến hàng thủ gặp nguy hiểm. Đây là điều mà chúng tôi cần cải thiện trong thời gian tới”.

Ở vòng đấu thứ 9 diễn ra vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách ra Hà Nội để đối đầu CLB Viettel.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X