Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau chiến thắng của HAGL trước Quảng Ninh?

Thứ Sáu 06/03/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Tae Hoon đã đưa ra những nhận xét của mình sau chiến thắng 1-0 của các học trò tại Pleiku tối 6/3.

 

Chiều tối ngày 6/3, CLB HAGL đã có trọn vẹn 3 điểm trong ngày khai màn V-League 2020 sau chiến thắng 1-0 trước đội khách Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu mà 'Gỗ' đã chơi có phần lép vế song may mắn có được thắng lợi nhờ tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ.

HAGL 1-0 Than Quang Ninh
HAGL có chiến thắng khá may mắn trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã cho biết: "Hôm nay, HAGL đã có một chiến thắng rất khó khăn và tôi cảm thấy các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Tôi vui mừng về điều đó. Bóng đá cũng có những sai sót. Đặc biệt những đội có năng lực tương đương nhau thì trận đấu càng hay được quyết định bởi những sai sót. Đội tôi thừa nhận có may mắn nhưng thực tế các cầu thủ đã rất nỗ lực, bọc lót, sửa sai cho nhau tốt.

HAGL có được 3 điểm đầu tiên, tôi cảm thấy vui vì điều đó. Mùa giải V-League năm nay bị hoãn nên có phần ảnh hưởng đến cảm giác cầu thủ, phong độ của đội. Tôi nghĩ, từ các trận đấu sau điều này sẽ được khắc phục, phong độ toàn đội sẽ dần tốt hơn".

Chia sẻ thêm về tiền vệ ngoại binh Kelly, người đã chơi không thực sự tốt ở trận này, đồng hương thầy Park nói thêm: "Trên thế giới không có cầu thủ nào hoàn hảo, ngoại binh Kelly hôm nay đã hòa nhập khá khó khăn. Bởi vì đây mới là trận đầu tiên của cậu ấy ở V-League, với tôi cậu ta cần thêm nhiều trận đấu để thay đổi".

Ông Lee cũng nhắc nhở tiền đạo Walsh Chevaughn cần tránh những tình huống nổi nóng không cần thiết: "Cậu ấy còn trẻ, cần phải tự kiểm điểm bản thân mình. Năm ngoái Chevaughn không được đá nhiều, nên rất muốn khẳng định khả năng của mình. Cậu ta tâm sự nhiều với tôi, dần dần sẽ biết điều chỉnh cảm xúc để tốt hơn".

Nhắc tới trường hợp vắng mặt của Tuấn Anh, HLV người Hàn Quốc cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, tôi muốn dành thêm cho Tuấn Anh thời gian để hồi phục chấn thương ổn hơn nữa. Đó là lý do hôm nay tôi không sử dụng cậu ta".

Ông Lee Tae Hoon cũng cho biết sẽ cố gắng thi đấu tốt qua từng vòng đấu. HAGL sắp bước vào giai đoạn khó khăn khi liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ mạnh là Viettel, Hà Nội FC. Song vị thuyền trưởng HAGL cho biết sẽ cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất trên sân khách.

Ở lượt đấu tiếp theo, đội bóng phố núi sẽ có cuộc hành quân tới làm khách trước đối thủ Viettel. 

VIDEO: HAGL 1-0 Quảng Ninh (Vòng 1 V-League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X