Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon nhắn nhủ Văn Thanh trước cơ hội sang Hàn Quốc

Thứ Sáu 14/01/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng HAGL ông Lee Tae Hoon đã khuyên hậu vệ Vũ Văn Thanh nên chớp lấy thời cơ để phát triển hơn nữa khi lọt tầm ngắm CLB Daejeon Hana Citizen.

Theo thông tin của báo giới, đội bóng đang thi đấu ở giải K-League 2 của Hàn Quốc, Daejeon Hana Citizen mới đây đã đánh tiếng muốn hỏi mượn hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL. Đây được đánh giá là thương vụ chuyển nhượng có thể thành công khi Văn Thanh đủ sức chơi tốt ở giải đấu xếp hạng 2 trong hệ thống thi đấu của xứ Kim chi.

Lee Tae Hoon Viettel 3-3 HAGL V-League 2020
HLV Lee Tae Hoon tin tưởng Văn Thanh có thể chơi tốt ở Hàn Quốc

Khi được hỏi về chuyện này, một người cũ từng dẫn dắt HAGL, HLV Lee Tae Hoon đã tin tưởng rằng Văn Thanh đủ khả năng cạnh tranh cho vị trí chính thức nếu tới Daejeon.

Trang Pháp luật bạn đọc dẫn lời vị HLV này cho biết: "Tôi nghĩ việc sang Daejeon Hana Citizen và thi đấu tại giải K League 2 là cơ hội tốt để Vũ Văn Thanh phát triển hơn nữa. Anh ấy đủ khả năng cạnh tranh cho vị trí chính thức nếu tới đây chơi bóng, bởi Văn Thanh có tốc độ và kỹ thuật tốt. Tôi ủng hộ và tin rằng anh ấy sẽ thành công".

Cũng theo ông Lee, những lần thất bại của Xuân Trường và Công Phượng khi sang Hàn Quốc chơi bóng đã cho thấy rằng bóng đá Hàn Quốc cần tới cả thể lực chứ không chỉ là yếu tố kĩ thuật ở các cầu thủ. Và nhà cầm quân này tin tưởng Văn Thanh đủ khỏe để theo được cường độ cao khi thi đấu ở đây.

Nếu được sang Hàn Quốc thi đấu, hậu vệ người Hải Dương chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm, học hỏi cũng như nâng cao trình độ ở một môi trường bóng đá đẳng cấp hơn.

Mùa giải 2021 vừa qua, Daejon Hana Citizen đã tiến rất gần tấm vé lên chơi ở K-League 1, tiếc là giấc mộng này đã không thành sau khi họ để thua ở trận play-off. Đội bóng này hiện vẫn đang trống một suất ngoại binh Đông Nam Á và đó là lý do họ hướng tới mẫu cầu thủ đa năng của HAGL.

Dù vậy, cơ hội sang Hàn của Vũ Văn Thanh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào HLV Kiatisuk. Trong trường hợp "Zico Thái" mong muốn giữ chân hậu vệ người Hải Dương để hướng đến mục tiêu vô địch V-League 2022 thì phía HAGL có lẽ sẽ không thể để hậu vệ phải này ra đi.

HAGL đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt ở mùa giải 2022HAGL đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt ở mùa giải 2022
Với việc phải tham dự đấu trường châu lục, CLB HAGL và Viettel sẽ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, thay vì được nghỉ ngơi như nhiều đối thủ.
Đá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt NamĐá tảng của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam
Trước ngày lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã nhận được những lời dặn dò đến từ HLV Kiatisuk.
Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hộiVũ Văn Thanh sang Hàn Quốc: Nên đi nếu có cơ hội
Thương vụ Vũ Văn Thanh sang Hàn Quốc hoàn toàn có thể xảy ra khi mà cầu thủ người Hải Dương được cho là đang lọt tầm ngắm CLB Daejon Hana Citizens.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X