Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon không đặt nặng chuyện thành tích của HAGL, đề cao Văn Toàn

Thứ Bảy 11/07/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon cho biết mình không quan tâm đến thứ hạng của HAGL. Bên cạnh đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho Văn Toàn và Lương Xuân Trường.

Trả lời sau trận hòa 1-1 có phần tiếc nuối trước đội bóng chủ nhà Bình Dương, HLV Lee Tae Hoon cho biết mình không quan tâm đến thứ hạng của HAGL, đồng thời khẳng định HAGL đặt mục tiêu có điểm ở mọi trận đấu.

HLV Lee Tae Hoon không đặt nặng chuyện thành tích của HAGL hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon

"Sau trận đấu này, chúng tôi không quan tâm đến thứ hạng. Nó không quan trọng với HAGL nữa. Mỗi trận đấu, HAGL đặt mục tiêu giành điểm, sau giai đoạn lượt đi này chúng tôi muốn vào top 8".

Với việc có được 1 điểm trên sân Gò Đậu, HAGL đang có 13 điểm, cách đội đầu bảng TP.HCM 4 điểm. Nếu tiếp tục giữ phong độ thi đấu như ở trận gặp Bình Dương, 'Gỗ' hoàn toàn có quyền nghĩ tới viễn cảnh lọt vào tốp 8 sau vòng đấu thứ 13 để tham dự cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trả lời thêm các câu hỏi của giới phóng viên, ông Lee cũng có lời khen cho sự cố gắng của tiền vệ Lương Xuân Trường. Ở trận đấu này, Xuân Trường tranh chấp tốt và có nhiều đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo Chevaughn Walsh. Nhưng chân sút người Jamaica này đã không một lần tận dụng thành công.

Vị thuyền trưởng HAGL cho biết: "Xuân Trường đang hồi phục tốt. Anh ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu này. Cảm giác bóng của Xuân Trường tốt nhưng thể lực thì vẫn chưa đảm bảo.

Điều này cũng dễ hiểu khi anh ấy nghỉ thi đấu lâu rồi vì chấn thương và chỉ mới vừa trở lại có vài trận. Tùy khả năng hồi phục của Xuân Trường mà tôi sẽ trao cơ hội cho anh ấy trong những trận đấu tới".

Trước khi ra về, HLV Lee Tae Hoon cũng không quên ngợi khen tiền đạo Văn Toàn sau bàn thắng ghi được vào lưới chủ nhà Bình Dương. Ông nói: "Đây là cầu thủ luôn hi sinh vì đội bóng. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp, luôn gây khó khăn cho cầu thủ đối phương. Vấn đề là Văn Toàn đã chơi suốt từ đầu giải, và tôi phải tính toán để Văn Toàn có thể hồi phục tốt cho các trận đấu tới".

VIDEO: Bình Dương 1-1 HAGL (Vòng 9 V-League 2020)

video
Xuân Trường thừa nhận vẫn chưa đủ thể lực để đá cả trận
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của HAGL trên sân Gò Đậu của Bình Dương.
Công Phượng không bất ngờ về trận thắng đậm tại Cẩm Phả của TP.HCM
Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Nguyễn Công Phượng cho biết mình không bất ngờ về những gì mà các cầu thủ TP.HCM đã thể hiện trong chuyến làm khách tới Quảng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X