Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon hé lộ lý do sớm rút Xuân Trường khỏi sân

Thứ Hai 06/07/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông thầy người Hàn Quốc đã đưa ra lời giải thích của mình về quyết định thay thế tiền vệ Lương Xuân Trường trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp.

 

Sau khi hiệp 1 trận đấu giữa HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khép lại, HLV Lee Tae Hoon đã quyết định rút tiền vệ mới trở lại sau chấn thương là Lương Xuân Trường khỏi sân.

HLV Lee Tae Hoon hé lộ lý do sớm rút Xuân Trường khỏi sân hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon thừa nhận Xuân Trường chưa đủ thể lực để đá cả trận.

Chia sẻ về chuyện này, vị thuyền trưởng HAGL cho hay: "Trước trận đấu tôi đã nói chuyện với Xuân Trường và thống nhất chỉ để cậu ấy đá 45 phút vì yếu tố thể lực. Cậu ấy chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Xuân Trường chơi đúng ý đồ chiến thuật của tôi đề ra, giúp HAGL chơi trơn tru và kiểm soát bóng tốt".

Bên cạnh đó, ông Lee cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Trường 'híp' bởi anh chính là người châm ngòi cho pha tấn công dẫn tới bàn thắng của HAGL trong hiệp 1. 

Với chiến thắng này, HAGL đã lọt vào 'tốp 6' với 12 điểm. Họ thậm chí còn đang có nhiều hơn nhà ĐKVĐ Hà Nội 1 điểm. Chia sẻ thêm về cảm xúc sau trận này, ông Lee Tae Hoon tâm sự: "Tôi rất vui khi nhận được 3 điểm trên sân nhà, các CĐV HAGL cũng cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn cầu thủ vì đã nỗ lực thi đấu hết mình".

Trước câu hỏi cho rằng các cầu thủ HAGL sau khi có bàn thắng đã không còn nhiệt tình tấn công mà đã lùi sâu về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thêm: "Chúng tôi không cố ý nhường thế trận cho Hà Tĩnh. Họ đá bóng dài nên chúng tôi phải lùi về để chơi bóng nhưng chúng tôi cũng chơi pressing nhiệt tình. Nếu chúng tôi tiếc vì không chuyển cánh nhiều hơn, tôi sẽ khắc phục điểm này".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của đối thủ Becamex Bình Dương, đội bóng mà họ chưa thể có nổi thắng lợi khi tới làm khách tại Gò Đậu trong những năm gần đây.  

Highlights: HAGL 1-0 Hà Tĩnh (Vòng 8 V-League 2020)

video

 

Để thua tại Gia Lai, HLV Hà Tĩnh vẫn khen đội nhà chơi tốt hơn quân bầu Đức
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không thể giành nổi 1 điểm dù các học trò của ông đã chơi hay hơn.

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X