Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon của HAGL bình thản trước sự vắng mặt của Tuấn Anh

Thứ Bảy 14/09/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự thiếu vắng của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh trước trận gặp CLB Sài Gòn, HLV Lee Tae-hoon tỏ ra bình thản.
Tiền vệ Tuấn Anh dính thẻ vàng thứ 3, phải nghỉ thi đấu ở vòng 23 ở thời điểm khá nhạy cảm với HAGL. Đội bóng phố núi đang cạnh tranh khốc liệt cho cuộc đua trụ hạng, trong khi tiền vệ người Thái Bình lại đang có phong độ tốt.

Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon cho rằng: "Tuấn Anh cũng là một cầu thủ bình thường trong đội, vị trí của cậu ấy sẽ có cầu thủ khác đá thay. Chúng tôi đang trong hoàn cảnh khó khăn, các cầu thủ còn lại phải giữ sự tập trung".
HLV Lee Tae Hoon của HAGL bình thản về sự vắng mặt của Tuấn Anh hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon không lo lắng về sự vắng mặt của tiền vệ Tuấn Anh

"HAGL bắt buộc phải có điểm ở 4 trận đấu còn lại, chúng tôi phải tận dụng lợi thế sân nhà ngay khi có thể. Tôi tin các cầu thủ sẽ trụ hạng, họ đang tiến bộ từng ngày và nắm tay nhau, HAGL sẽ vượt qua thử thách", ông nói.

HAGL có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn vào 19h tối nay (14/9). Đội chủ nhà đang có 26 điểm, trong khi thầy trò ông Lee giữ 26 điểm trong tay. Hai đội có thể hoán đổi vị trí 7 và 12 nếu HAGL giành chiến thắng.

Vắng mặt Tuấn Anh là sự đáng tiếc khi cầu thủ này đang chơi tốt khi được ông Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển ở trận hòa Thái Lan hôm 5/9. Nhiều khả năng, Triệu Việt Hưng sẽ đã thay vị trí Tuấn Anh, bên cạnh Xuân Trường.

Ông Lee cho biết, lo ngại lớn nhất của ông không phải là mất ghế mà là tình trạng chấn thương của các học trò, "Chấn thương là điều không ai muốn, họ phải tập luyện và thi đấu cẩn thận".

Sự trở lại của tiền đạo Martins Filipe giúp HAGL không còn phải chơi với đội hình toàn ngoại binh. Tuy nhiên, ông Lee chưa tiết lộ liệu có thể dùng cầu thủ người Brazil này hay không. Bên cạnh đó, thủ môn Sietsma đã trở lại nhưng trung vệ Kim Bong-jin còn đang dưỡng thương.

Hàng thủ đang khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc lo lắng hơn. HAGL để thủng lưới nhiều ở giai đoạn quyết định. HLV Lee Tae-hoon cho biết ông phải sửa từng thói quen thi đấu nhỏ nhất cho các hậu vệ HAGL. Một số cầu thủ tiến bộ nhưng chưa khiến ông hài lòng.

Cựu HLV tuyển Campuchia còn ám chỉ: "Một số đội bóng có lúc chơi đến 4 cầu thủ nước ngoài trong khi HAGL chủ yếu dùng cầu thủ nội. Đó là một bất lợi nhưng tôi luôn nhắc cầu thủ tuân thủ chiến thuật và kỷ luật trong lối chơi. Nhờ vậy, cầu thủ HAGL thi đấu tích cực".

Trụ hạng luôn là câu chuyện mỗi cuối mùa giải với HAGL từ khi họ đưa lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên V.League năm 2015. Chỉ còn 4 vòng đấu nữa là mùa giải sẽ kết thúc, HAGL chỉ hơn đội áp chót Thanh Hóa 1 điểm và đội sắp rớt hạng Khánh Hòa 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X