Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi 3 điểm tiếc nuối, HLV Lee Tae Hoon chỉ trích đội khách Sài Gòn FC

Thứ Năm 18/06/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 giữa HAGL vs Sài Gòn FC.

 

Trả lời phỏng vấn trong phòng họp báo sau trận hòa trước Sài Gòn, ông Lee Tae Hoon đã tỏ ra không hài lòng về cách chơi bóng của đội khách. Vị thuyền trưởng HAGL cho rằng các cầu thủ đội bóng Sài Gòn đã cố tình nằm sân câu giờ chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Lee Tae Hoon
HLV Lee Tae Hoon không hài lòng về cách đá của Sài Gòn FC.

HLV Lee Tae Hoon tâm sự: "Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, thì các cầu thủ phải cải thiện điều này. Khán giả Việt Nam và thế giới không muốn trận đấu gián đoạn bởi những tình huống câu giờ như vậy. Là một HLV, tôi nghĩ là cầu thủ của họ bị đau thật chứ không giả vờ".

Với trận hòa này, HAGL bỏ lỡ cơ hội lọt vào tốp dẫn đầu. Họ lúc này mới chỉ có 8 điểm sau 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Nói về màn trình diễn của các học trò ở trận này, ông Lee tỏ ra khá hài lòng về những nỗ lực của Tuấn Anh và đồng đội.

"HAGL đã ghi bàn trước và bị gỡ hòa nên rất đáng tiếc. Tuy nhiên vẫn xin cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình cho trận đấu này. Kế hoạch của HAGL là sẽ phải đạt 10 điểm trong vòng 5 trận đầu tiên, nhưng hơi tiếc chỉ có 8 điểm mà thôi, nhưng tôi vẫn hài lòng".

Ông Lee cũng cho rằng HAGL thi đấu khởi sắc sau trận thua Hà Nội tới từ việc các cầu thủ trụ cột đã trở lại thi đấu. Vị HLV người Hàn Quốc nói tiếp: "Các trận trước đá với Hà Nội và Nam Định, HAGL có những cầu thủ đang bị chấn thương phải thay đổi đội hình không như lúc tập luyện. Đó là thời điểm những người thay thế thích nghi không tốt, hay mắc sai lầm.

Thế nhưng thời gian gần đây ban huấn luyện đã tạo điều kiện cho các cầu thủ thi đấu thoải mái nhất. Lúc này, toàn đội đã chơi đúng với ý đồ mà tôi mong muốn. HAGL lúc này đã gắn kết thành một tập thể mạnh".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ phải di chuyển tới Đà Nẵng để chạm trán đội chủ nhà SHB ĐN. Đây được đánh giá sẽ là một chuyến đi sóng gió của 'Gỗ'. 

VIDEO: HAGL 1-1 Sài Gòn (Vòng 5 V-League 2020)

video
Trợ lý Sài Gòn: Cầu thủ HAGL đã thi đấu thực dụng hơn
Chia sẻ sau trận hòa tại Pleiku, trợ lý CLB Sài Gòn Phùng Thanh Phương đã nhận xét các cầu thủ HAGL đã biết thi đấu thực dụng, khôn ngoan hơn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X