Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm yếu của HAGL trước trận gặp Nam Định

Thứ Bảy 16/05/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã thừa nhận về một vài hạn chế của các học trò trước khi mùa giải trở lại.

 

Trước màn đọ sức được đánh giá là không hề dễ dàng gặp chủ nhà CLB Nam Định tại vòng loại cúp Quốc gia 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 23/5 tới đây, HLV trưởng HAGL Lee Tae Hoon đã chỉ ra điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi.

HLV Lee Tae-hoon
HLV Lee Tae-hoon thừa nhận hạn chế nơi hàng thủ HAGL

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu lớn nhất của đội bóng phố núi. Ông Lee nói: “Sau trận đấu với Viettel, chúng tôi đã bị chỉ trích rất nhiều về hàng thủ. Thật sự đó là một trận hòa đầy tiếc nuối.Sau khi ghi được 2 bàn, HAGL muốn bảo toàn chiến thắng và lùi xuống phòng ngự. Điều này giúp cho đối thủ giành lại thế trận và khai thác các điểm yếu phòng ngự của chúng tôi".

Hai tháng nghỉ dịch được đánh giá là cơ hội tốt với HLV Lee Tae Hoon để nâng cấp hàng phòng ngự HAGL trước khi mùa giải quay trở lại. Theo nhà cầm quân tới từ xứ Kim Chi, muốn cải thiện được điểm yếu này, cả đội phải cùng dốc sức. 

“Điều quan trọng trong phòng ngự là các cầu thủ phải giữ đúng vị trí và cự ly. Cùng với đó khi cần thiết, cả đội phải tập trung phòng ngự chứ đó không phải là nhiệm vụ riêng của hậu vệ. Tôi đã truyền tải thông điệp này tới các cầu thủ, hy vọng các cầu thủ sẽ thấm nhuần điều đó”, HLV Lee Tae Hoon cho biết. 

Dù còn những hạn chế, song với hàng tấn công khá mạnh, CLB HAGL đang được đánh giá có cơ hội thắng lớn hơn khi gặp đội chủ nhà Nam Định. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 23/5 tới đây. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp chủ nhà Than Quảng Ninh ở trận đấu tiếp theo tại vòng 1/8 diễn ra vào cuối tháng 5. 

Cựu sao HAGL thừa nhận không hay bằng Theerathon Bunmathan
Cựu cầu thủ HAGL, Dusit Chalermsan bất ngờ thừa nhận không “giỏi” bằng Theerathon Bunmathan.
Trận Nam Định - HAGL có thể mở cửa đón khán giả
Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được khống chế, nhiều khả năng trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020 sẽ được mở cửa với khán giả.
HAGL đã thay đổi, biết cách thi đấu đa dạng hơn
Đó là nhận định của HLV Nguyễn Văn Sỹ trước màn đọ sức giữa Nam Định vs HAGL vào cuối tuần này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X