Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra bí kíp hạ Nam Định, báo tin vui về Xuân Trường

Thứ Sáu 12/06/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL đã có những chia sẻ sau khi các học trò của mình đánh bại Nam Định nhờ pha lập công duy nhất của ngoại binh Chevaughn Walsh.

 

Trên sân Pleiku ở vòng đấu thứ 4, V-League 2020, CLB HAGL đã vượt qua đội khách Nam Định với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ vào pha lập công duy nhất của ngoại binh Chevaughn Walsh.

Sau trận đấu này, HLV trưởng HAGL, ông Lee Tae Hoon đã chia sẻ với giới truyền thông về thắng lợi của đội nhà. Ông cho biết: "Hôm nay, các cầu thủ HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện và cầu thủ đã chuẩn bị chu đáo để cuối cùng có được chiến thắng trước Nam Định.

Ở những vòng đấu vừa qua, HAGL đều gặp những đội rất mạnh. Hai trận đầu đội có được 4 điểm là tín hiệu tốt. Tuy nhiên, 2 trận thua ở 2 sân chơi khác nhau thì không phải là điều HAGL mong đợi. Song nhìn rộng ra, HAGLvẫn đang đi đúng hướng".

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra bí kíp giúp HAGL hạ gục Nam Định  hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon ngợi khen nỗ lực của các cầu thủ HAGL trước Nam Định

Nói về áp lực bị sa thải trước trận đấu này nếu tiếp tục phải nhận thất bại, tướng Lee tâm sự thêm: "Tôi nói thật, cái nghề HLV này không biết ngày mai sẽ ra sao. Vậy nên, tôi không nghĩ đến mình ngày mai sẽ như thế nào. Tôi chỉ muốn tập trung làm những gì tốt nhất cho HAGL lúc này".

Được biết, trước trận đấu này, nhằm giải tỏa căng thẳng cho các học trò, HLV Lee Tae Hoon đã bật nhạc trước các buổi tập để tạo sự phấn khởi cho các cầu thủ HAGL trước trận đấu với Nam Định. Bàn về chuyện này, vị thuyền trưởng đội bóng phố núi cho biết thêm: "Đây không phải là 1 phương pháp đặc biệt gì cả.

HLV thể lực của chúng tôi vừa khởi động vừa bật nhạc tạo không khí hứng khởi, đó không phải là phương pháp gì mới cả. Các cầu thủ HAGL đã thi đấu tốt, để khắc phục điểm yếu thì tôi nghĩ chỉ cần khơi dậy sự tự tin, để các cầu thủ thi đấu tốt hơn".

Nói về việc để tiền vệ Kelly đá trung vệ ở những trận đấu trước, HLV Lee Tae Hoon cho biết: "Trung vệ Memovic Damir chưa hồi phục được 100% phong độ nên tôi muốn Kelly đá bên cạnh để giúp đỡ bọc lót cho điểm yếu của cậu ấy. Vị trí sở trường của Kelly là tiền vệ phòng ngự. Thực sự cậu ấy đã giúp rất nhiều cho HAGL để có được chiến thắng hôm nay".

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra bí kíp hạ Nam Định, báo tin vui về Xuân Trường hình ảnh 2
Xuân Trường về cơ bản đã bình phục và có thể sớm ra sân trở lại

Nhắc tới tình hình của Xuân Trường, vị HLV người Hàn Quốc cho biết Trường có thể thi đấu ở trận này song ông không muốn mạo hiểm. "Hôm nay Xuân Trường cũng đã thi đấu được luôn. Nhưng cậu ấy bị chấn thương, vừa hồi phục nên chúng tôi muốn chuẩn bị những gì kỹ lưỡng nhất cho Xuân Trường. Tôi đã nói sẽ sử dụng cậu ta trong 1 thời gian gần nhất chứ không cụ thể là khi nào. Đó là mẫu tiền vệ chất lượng, đẳng cấp nên nếu trở lại thì sẽ giúp ích cho HAGL".

Trước khi ra về, HLV Lee Tae Hoon cũng không quên nhắc nhở Vũ Văn Thanh cần di chuyển khôn ngoan cũng như chuyền bóng tốt hơn. Điều đó sẽ giúp khả năng tấn công bên cánh phải của HAGL được cải thiện nhiều hơn.  

VIDEO: HAGL 1-0 Nam Định (Vòng 4 V-League 2020)

video
Thấy gì sau trận cầu HAGL 1-0 Nam Định?
Trên sân Pleiku, CLB HAGL đã có một trận đấu đầy nỗ lực trong cuộc tái đấu Nam Định tại vòng 4 V-League 2020. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu này.
VIDEO: Vũ Văn Thanh sút xa đẳng cấp trong bàn mở tỷ số trước Nam Định
Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ bởi cả 2 đội, rốt cuộc trận đấu HAGL vs Nam Định cũng có bàn thắng mở tỷ số.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X