Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải xem nhẹ Quảng Nam, chê V-League 2017

Thứ Hai 27/11/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng con mắt đánh giá của mình, vị cựu GĐKT từng vô địch V-League cùng CLB Becamex Bình Dương cho rằng giải đấu năm nay thiếu sự hấp dẫn, kịch tính.

                  

Như vậy là V-League mùa giải 2017 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Quảng Nam sau cuộc đua 'tam mã' với CLB Hà Nội và FLC Thanh Hóa. Sự lên ngôi của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc được đánh giá là một bất ngờ bởi họ không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Nói về điều này, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng hành trình lên ngôi vô địch của Quảng Nam gặp nhiều may mắn.

Ông Hải 'lơ' cho hay: "Quảng Nam đã vô địch V-League 2017, thật ra nói là họ may rất nhiều, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh không tận dụng được cơ hội tốt. Trong khi đó, ban đầu chính Quảng Nam không được đánh giá cao. Về con người, đội hình Quảng Nam không có nhiều ngôi sao nổi trội nhưng bù lại chơi đồng đều".

HLV Le Thuy Hai xem nhe Quang Nam, che V-League 2017 hinh anh
HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao sức mạnh của Quảng Nam

Bên cạnh đó, ông thầy cũ của Anh Đức, Công Vinh cũng tiếc khi FLC Thanh Hóa đánh rơi chức vô địch ở những vòng đấu cuối mùa giải: "Tôi vẫn cảm thấy tiếc, đúng ra FLC Thanh Hóa phải là đội vô địch mới xứng đáng. Lực lượng của FLC Thanh Hóa dày và có nhiều cầu thủ tốt, cộng thêm HLV ngoại từng vô địch Cup C1 châu Âu, đầu tư rất nhiều, giai đoạn đầu chơi tốt nhưng sau đó không vô địch được, đó là điều đáng tiếc".

Nói về sự kịch tính của V-League năm nay, HLV Lê Thụy Hải lại không đánh giá cao: "Việc có 3 đội bóng cạnh tranh chức vô địch cho tới tận vòng đấu cuối cùng nói là kịch tính tôi thấy cũng không hẳn đúng. Người ta thường nói một ông chủ không nên có nhiều đội bóng. Thế nhưng, có tới 3,4 đội một ông chủ như thế thì anh dù có muốn sòng phẳng, dù khẳng định sự vô tư nhưng vẫn không tránh khỏi có điều gì đó gợn ở trong, kém đi sự thuyết phục.

Trong khi những đội thuộc nhóm cuối bảng điểm thấp quá. Long An xuống hạng 10 điểm, làm gì có mùa giải nào như thế. Bóng đá Việt Nam mười mấy năm chuyên nghiệp rồi mà chất lượng như vậy tôi nghĩ là kém còn về công tác tổ chức, phải thừa nhận đã nảy sinh nhiều vấn đề, còn lộn xộn, mùa giải ngắt quãng nhiều, như vậy là sắp xếp lịch thi đấu chưa tốt".

Ông Hải lơ cũng cảm thấy bất ngờ khi HAGL bất ngờ để thua SHB Đà Nẵng ở vòng đấu cuối. Qua việc này, vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam hy vọng các cầu thủ luôn luôn phấn đấu, nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để luôn giữ được phong độ đỉnh cao.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X