Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo"

Thứ Sáu 05/04/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần sớm xúc tiến gia hạn hợp đồng với thầy Park.

VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Những chiến công to lớn trong suốt hơn một năm qua là bằng chứng cho thấy tài cầm quân của HLV Park Hang Seo. Và sau khi giúp U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan để giành tấm vé trực tiếp tham gia VCK châu lục, đã có nhiều ý kiến cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần sớm gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Lê Thụy Hải muốn VFF sớm gia hạn hợp đồng với thầy Park hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải muốn VFF sớm gia hạn hợp đồng với thầy Park

Tới thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Nói về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải cũng đồng tình với quan điểm cần sớm gia hạn hợp đồng với thầy Park để ông có thể yên tâm công tác.

Vị cựu GĐKT Bình Dương chia sẻ trên Saostar: "Rõ ràng, bóng đá Việt Nam trong thời gian qua đã tạo được những thành công để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ. Đó là điều ghi nhận với sự đóng góp của HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam và ông Park Hang Seo đã cùng nhau tạo nên những thành công. Ông Park đến Việt Nam đã trở nên nổi tiếng, còn bóng đá Việt Nam có được những thành công liên tiếp.

Thời điểm này, tôi nghĩ ông Park không còn quan trọng chuyện tiền bạc. VFF và ông Park Hang Seo rõ ràng cần nhau. Thế nên, chuyện gia hạn hợp đồng là điều hợp lý sau những thành công trong hơn 1 năm qua. Tất nhiên, chuyện gia hạn hợp đồng cần có sự thống nhất của hai bên".

Bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ đáo hạn vào cuối năm nay tuy nhiên chưa có động thái nào cho thấy VFF tỏ ra sốt sắng gia hạn với nhà cầm quân sinh năm 1959. Rất có thể điều này sẽ được tiến hành sau SEA Games 30, giải đấu mà vị HLV người Hàn Quốc có nhiệm vụ phải giúp U22 Việt Nam lên đỉnh khu vực.

ĐT Việt Nam hết hy vọng đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình
Như vậy là ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội đối đầu CLB Liverpool vào mùa hè này do VFF không thu xếp được thời gian thích hợp.
Tiết lộ: Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo
Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng tìm kiếm cơ hội cầm quân tại Thái Lan. Tuy nhiên đã không có đội bóng nào ở xứ chùa Vàng dang tay chào đón vị HLV người...
Thua đau U23 Việt Nam, người Thái có quyết định gây bất ngờ ở SEA Games 30
Sau thất bị cay đắng trước Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, người Thái đã gây bất ngờ bằng việc đã sớm chốt ngày hội quân U23 Thái Lan để hướng tới SEA...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X