Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: U23 Việt Nam thực sự đã làm nên lịch sử

Thứ Tư 17/01/2018 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến ĐT U23 Việt Nam quả cảm cầm hòa Syria, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những nhận xét của mình về trận này.
 

Tối 17/1, tại SVĐ Thường Thục, ĐT U23 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U23 Syria trong hoàn cảnh bị đối phương ép sân toàn diện trong hiệp 2. Ở một trận đấu mà chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp, các học trò HLV Park Hang Seo đã tuân thủ đúng đấu pháp, thi đấu kỷ luật để ngăn chặn sức mạnh và khả năng chơi bóng bổng của đối thủ. Cầm chân đại diện Tây Á trong suốt 90 phút, U23 Việt Nam đã giành thêm 1 điểm quý giá, qua đó có mặt ở vòng tứ kết U23 châu Á 2018 với tư cách là đội nhì bảng D.

HLV Le Thuy Hai U23 Viet Nam thuc su da lam nen lich su hinh anh
HLV Lê Thụy Hải khen ngợi tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam trướ Syria

Chứng kiến màn trình diễn quả cảm của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải tấm tắc ngợi khen: “Trận đấu quá tuyệt vời, không có gì phải nói thêm nữa. ĐT U23 Việt Nam thực sự đã làm nên lịch sử, các cầu thủ đã chơi quá quả cảm. Chúng ta đá trận này rất tốt. Các cầu thủ chủ động phòng ngự phản công, thiết lập lá chắn từ xa. Thực tế, U23 Việt Nam có lúc đá ngang ngửa, sòng phẳng với Syria chứ không chỉ chơi tử thủ”.

Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cũng khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang Seo khi tỏ ra khôn ngoan trong việc thay người, biết rút cầu thủ nào thi đấu không hiệu quả và thay thế bằng các gương mặt nhiều tin tưởng. Rõ ràng ở trận này, ông Park đã dũng cảm khi thay nguyên bộ ba tấn công Công Phượng, Văn Toàn, và cả Quang Hải trong hiệp 2 để bảo vệ thành quả tới phút chót.

HLV Lê Thụy Hải cũng khen ngợi tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu hay. Cựu cầu thủ Gangwon FC đã cầm bóng tốt, tự tin, tổ chức được thế trận cho đội nhà, qua đó giúp U23 Việt Nam đạt mục tiêu ở trận này. Ông Hải ‘lơ’ cũng tin rằng U23 Việt Nam có thể tiến bộ hơn nữa ở trận đấu sắp tới.

Với việc đứng thứ hai ở bảng D, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở trận tứ kết 4. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Highlight Việt Nam 0-0 U23 Syria

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X