Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải từ chức vì bị “đá xoáy” quá nhiều

Thứ Ba 23/08/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Lê Thụy Hải đã rời ghế GĐKT Thanh Hóa trong lúc mùa giải vào giai đoạn quan trọng nhất, vì thế người ta đang đặt ra những câu hỏi lớn về vấn đề này.
 

HLV Le Thuy Hai tu chuc vi bi da xoay qua nhieu hinh anh
HLV Lê Thụy Hải rời Thanh Hóa

Sau trận hòa đáng tiếc 2-2 với Sài Gòn tại vòng 20 V-League 2016, HLV Lê Thụy Hải tuyên bố từ chức FLC Thanh Hóa mà không rõ lý do. Sau đó nhiều người cho rằng chiến lược gia người Hà Đông có mối quan hệ không tốt với lãnh đạo. Người thì nói ông không quản được những ngôi sao của đội bóng áo vàng. Tuy vậy vào cuối tuần vừa qua người ta thấy cầu thủ Thanh Hóa còn rất quý HLV Lê Thụy Hải, nhất là tiền đạo trẻ Thanh Bình ăn mừng bàn thắng với chiếc áo có tên ông thầy 70 tuổi này.

Mới đây, cuối cùng thì HLV Lê Thụy Hải đã tiết lộ nguyên nhân ông rời đội bóng xứ Thanh: “Thực ra tôi ra đi không phải vì bị áp lực. Sống và làm việc mà không có áp lực, không bị ai tạo áp lực thì sống làm gì, làm việc để làm gì. Nó vô nghĩa. Tôi nói nhiều lần là tôi với cầu thủ và ban huấn luyện như một gia đình. Nhưng có người khác không thuộc về gia đình ấy, và họ gây cho tôi sự ức chế. Tôi rất sợ trong một tập thể mà cứ có người rỉ tai, kiểu: “Bác ạ, trận này thiên hạ họ nói bác ghê quá, bác không chịu đựng nổi đâu”. Hôm sau lại cứ kiểu rỉ tai ấy. Nó làm tôi khó chịu”.

Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa (KT): Bất phân thắng bại vì bỏ lỡ nhiều cơ hội
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa trận đấu thuộc...

Nhiều năm trong nghề, nếm trải đủ đắng cay vinh quang nhưng đây là lần hiếm hoi HLV Lê Thụy Hải cảm thấy không chịu đựng nổi. Ông tâm sự: “Tôi lại không chịu được cái lời rỉ tai. Nó làm tôi khó chịu. Tôi không muốn nghe tiếp những lời sàm tấu. Độ chân thật thì ít mà xoáy đểu mình thì nhiều”.

Năm nay HLV Lê Thụy Hải đã bước sang tuổi 70 nhưng ông chưa có ý định giải nghệ. Được biết, chiến lược gia sinh ra ở Hà Đông này sẵn sàng nhận lời mời để trở lại V-League ở mùa giải năm sau.

A.T

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X